Chương trình có hiệu lực từ nay đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2020. Theo đó, các chủ xe Jaguar hoặc Land Rover tại Việt Nam có thể đưa xe đến các đại lý và trung tâm dịch vụ chính hãng mới và duy nhất của Jaguar Land Rover do Phú Thái Mobility quản lý tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chi tiết chương trình như sau:
• Miễn phí kiểm tra tổng quát cho xe
• Cập nhật phần mềm và tư vấn dịch vụ miễn phí
• Giảm giá 20% cho các loại phụ tùng: Bốn bánh phanh, cảm biến báo độ mòn phanh, bộ lọc không khí động cơ, bộ lọc không khí điều hòa, gạt mưa, dây đai truyền động, dầu phanh, dầu hộp số, dầu cầu và dung dịch làm mát chính hãng.
• Quà tặng cho những khách hàng tham gia chương trình: 01 Áo hoặc Mũ Jaguar Land Rover hoặc Khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng lại Defender.
Luôn đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong thời kỳ hậu Covid -19, tại Jaguar Land Rover, chúng tôi đã và đang thực hiện quy trình phòng chống dịch COVID-19 hàng ngày đối với tất cả khách hàng và nhân viên khi đến thăm hoặc làm việc tại các trung tâm trưng bày và trung tâm dịch vụ. Vui lòng duy trì như sau:
• Đeo khẩu trang
• Đo nhiệt độ cơ thể
• Sát khuẩn tay
• Giữ khoảng cách khi tiếp xúc
• Vệ sinh và sát khuẩn xe sau mỗi khách hàng tiếp xúc
Ngoài ra, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng triển khai dịch vụ Đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng tại nhà (Door To Door Service). Theo đó, khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe không cần phải đến trực tiếp xưởng dịch vụ, chỉ cần liên hệ với xưởng dịch vụ chính hãng mới và đặt lịch dịch vụ trước 1 ngày qua số điện thoại: 0961 311 919 (Hà Nội) hoặc 0862 015 088 (TP. Hồ Chí Minh), Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ đến nhận xe, thực hiện sửa chữa tại xưởng dịch vụ và giao xe tận nơi cho khách hàng khi công việc sửa chữa hoàn tất.
Để biết thông tin chi tiết về chương trình hoặc đăng ký lái thử, Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý phân phối mới chính thức và duy nhất của Jaguar Land Rover tại Việt Nam: