Kaspersky: Minecraft bị nhắm mục tiêu bởi tội phạm mạng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Minecraft lại trở thành mục tiêu của tội phạm mạng?

Minecraft trở thành mục tiêu chính của tội phạm mạng vì trò chơi có hơn 160 triệu người chơi hàng tháng, tạo cơ hội lớn cho các cuộc tấn công. Thống kê cho thấy Minecraft chiếm 70,29% tổng số lần phát hiện các cuộc tấn công malware trong ngành công nghiệp game.
2.

Ngành công nghiệp game sẽ phát triển như thế nào vào năm 2030?

Theo báo cáo từ Newzoo, doanh thu từ ngành công nghiệp game dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào năm 2030, đạt 583,69 tỷ USD. Điều này phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ của số lượng người chơi và thu nhập từ các trò chơi điện tử.
3.

Minecraft bị ảnh hưởng như thế nào bởi các cuộc tấn công mạng?

Minecraft đã bị tấn công mạnh mẽ, ảnh hưởng đến hơn 130.000 người chơi trên toàn thế giới. Các cuộc tấn công này chủ yếu là malware, chiếm 70,29% tổng số lần phát hiện liên quan đến game, gây thiệt hại lớn cho cộng đồng người chơi.
4.

Kaspersky phát hiện bao nhiêu cuộc tấn công malware trong ngành công nghiệp game?

Kaspersky đã phát hiện tổng cộng 4.076.530 cuộc tấn công malware trong năm qua, ảnh hưởng đến 192.456 game thủ trên toàn thế giới. Minecraft là tựa game chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, với 70,29% số vụ tấn công.