Sau một năm xuất hiện trên thị trường quốc tế, Kawasaki Motors Việt Nam đã mang về và giới thiệu lần đầu tại Việt Nam phiên bản nâng cấp của siêu mô tô Kawasaki ZH2 SE hoàn toàn mới, được nâng cấp hệ thống treo và phanh.
Về hệ thống treo, Kawasaki ZH2 SE được trang bị hệ thống treo điện tử bán chủ động Showa Skyhook, bao gồm phuộc Showa SFF-CA ở phía trước và phuộc monoshock Showa BFRC với hệ thống treo Kawasaki Unitrak ở phía sau. Hệ thống treo không chỉ có thể điều chỉnh theo chế độ lái mà còn tự điều chỉnh trong quá trình lái để mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái.
Về hệ thống phanh, Kawasaki ZH2 SE được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc kết hợp với đĩa đôi 320 mm ở phía trước. Ở phía sau, vẫn sử dụng đĩa phanh đường kính 260 mm và kẹp phanh piston đơn.
Bên cạnh những cải tiến về hệ thống treo và phanh, các thông số và trang bị cơ bản trên Kawasaki ZH2 SE vẫn giữ nguyên so với phiên bản hiện tại. Một số trang bị nổi bật bao gồm động cơ siêu nạp, bốn xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998cc, sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 8.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp.
Về phần thiết bị điện tử, trên Kawasaki ZH2 SE được trang bị bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) để kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC).
Bên cạnh đó, một phần của hệ thống điều khiển IMU sẽ được sử dụng cho các tính năng như kiểm soát hành trình, chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.
Thông tin hệ thống được hiển thị qua màn hình TFT-LCD kết nối với điện thoại thông minh của người lái. Công nghệ sang số nhanh là tiêu chuẩn, và hệ thống đèn LED sử dụng xuyên suốt. Siêu phẩm ZH2 SE có trọng lượng 240 kg.