
Sức mạnh của động cơ
Chống đào sâu vào trào lưu tăng công suất bằng cách nâng dung tích xi lanh, động cơ trên Z H2 SE gây ấn tượng với loại động cơ 998cc, 16 van 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, đem lại công suất cực đại 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Cấu trúc khung sườn

Công nghệ kiểm soát điện tử

- Bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU): Do Bosch sản xuất, kiểm soát Z H2 SE với các hệ thống cơ sở KTRC, KLCM và KIBS. Nâng cấp không chỉ làm tăng khả năng quản lý mà còn giúp KIBS có thêm một tính năng mới: quản lý phanh góc, hỗ trợ người lái theo dõi hành trình qua góc cua.

- KIBS (Kawasaki Intelligent anti-lock Brake System): Hệ thống đa cảm biến, xử lý thông tin từ nhiều nguồn. Bên cạnh cảm biến tốc độ bánh trước và bánh sau (tiêu chuẩn cho hệ thống ABS), KIBS giám sát áp suất thủy lực của thước cặp phía trước và thu thập nhiều thông tin từ ECU động cơ (vị trí bướm ga, tốc độ động cơ, kích hoạt ly hợp và vị trí hộp số).
- KLCM (Kawasaki Launch Control Mode): Chế độ kiểm soát lực tăng tốc, được thiết kế để hỗ trợ người lái bằng cách tối ưu hóa khả năng tăng tốc và giảm lực nâng bánh xe khi khởi động
- KCMF (Kawasaki Cornering Management Function): Chức năng hỗ trợ khi vào cua
- KTRC (Kawasaki TRaction Control): Hệ thống kiểm soát lực kéo, duy trì độ bám của bánh xe với mặt đường.
Thiết kế và tính năng đặc biệt

Đặc điểm kỹ thuật nổi bật
- Mô tả chi tiết về động cơ với công nghệ Siêu nạp, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
- Công suất cực đại đạt 200 mã lực ở 11.000 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại đạt 137,0 Nm ở 8.500 vòng/phút
- Sở hữu khung Trellis thế hệ mới vô cùng ấn tượng
- Hệ thống treo trước có hành trình ngược ø43 mm kiểm soát bằng công nghệ KECS
- Hệ thống treo sau Uni Trak thế hệ mới, được kiểm soát bằng công nghệ KECS
- Hành trình phuộc Trước/Sau (mm) 120 / 134
- Góc đánh lái (Trái/phải) 29° / 29°, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời
- Vỏ trước 120/70ZR17M/C (58W) giúp tăng cường hiệu suất đường đua
- Vỏ sau 190/55ZR17M/C (75W) với độ bám đường tuyệt vời
- Phanh trước Đĩa đôi ø320 mm Brembo Stylema monobloc, 4 pít-tông đối xứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Phanh sau Đĩa đơn ø260 mm độ chính xác cao
- Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 2.085 x 815 x 1.130, tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ và độc đáo
- Chiều dài cơ sở (mm) 1.455, giúp xe vận hành ổn định trên mọi địa hình
- Chiều cao yên/Khoảng sáng gầm (mm) 830 / 140, tối ưu cho trải nghiệm lái xe thoải mái
- Khối lượng ướt (Kg) 240, cảm giác lái mạnh mẽ và linh hoạt
- Dung tích bình nhiên liệu (lít) 19, đảm bảo đường dài mà không lo hết xăng
- Mức tiêu hao nhiên liệu (lít/100km) 7,6, hiệu suất nhiên liệu ấn tượng