Thách thức đối mặt với đề xuất từ YouTube - Phương pháp kích thích lượt xem và đăng ký kênh hiệu quả! Thực tế đã chứng minh, đề xuất từ YouTube giúp giữ chân người xem và tăng lượt xem, lượt đăng ký lên đến 70%.
YouTube đề xuất video dựa trên thuật toán nền tảng và sở thích xem, đã xem hoặc nội dung yêu thích, thậm chí cả thiết bị sử dụng của người dùng.
Khắc phục tình trạng mất đề xuất trên Kênh YouTube
1. Tối ưu hóa SEO và tiêu đề cho Video trên YouTube
Tối ưu hóa SEO và tiêu đề cho Video trên YouTube là bước quan trọng để thu hút đề xuất, gia tăng lượt xem và sub kênh. Quy trình này bao gồm:
- Thực hiện nghiên cứu từ khóa một cách kỹ lưỡng. YouTube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai sau Google, vì vậy việc nghiên cứu từ khóa SEO YouTube cũng quan trọng như trên Google.
- Tạo mô tả và tiêu đề video bằng cách thêm các từ khóa hot, có lượng tìm kiếm cao. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng tiêu đề phản ánh chính xác nội dung video, tránh tình trạng
- Sản xuất nội dung video chất lượng cao, hấp dẫn về cả nội dung và hình thức, độ phân giải video tối thiểu 1080p là lựa chọn tốt nhất.
- Hãy tương tác, bình luận,... để tạo sự kết nối và gắn kết với người đăng ký và người xem video.
2. Đăng video đều đặn
Ngoài việc tối ưu hóa SEO, tần suất đăng video cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thuật toán và đề xuất của YouTube. Việc tạo và đăng càng nhiều video sẽ kích thích người xem và người đăng ký xem nhiều hơn, từ đó tăng khả năng video được đề xuất.
Dưới đây là một số mẹo và phương pháp để video của bạn cắn đề xuất trên YouTube. Chúng tôi hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tăng view và đăng ký kênh YouTube của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết trên Mytour để hiểu thêm về cách tăng view YouTube, thu hút người xem nhanh chóng và hiệu quả.
- Xem thêm: Cách tăng view YouTube nhanh chóng