Khắc phục khi chuyển tiền sai địa chỉ trên PayPal

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để hủy giao dịch PayPal khi gửi sai địa chỉ?

Để hủy giao dịch PayPal, bạn cần truy cập vào mục 'Lịch sử', tìm giao dịch, và chọn 'Hủy'. Nếu thanh toán chưa được xử lý, bạn sẽ thấy tùy chọn này.
2.

Có phải tôi có thể yêu cầu hoàn lại tiền qua PayPal không?

Có, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu người nhận không phản hồi hoặc không đồng ý. Hãy báo cáo tranh chấp tại 'Trung tâm Giải quyết' để bắt đầu quy trình.
3.

Tôi cần làm gì nếu không nhận được tiền sau khi chuyển qua PayPal?

Nếu sau 30 ngày bạn vẫn không nhận được tiền, số tiền sẽ tự động quay lại tài khoản của bạn. Nếu không, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng PayPal để được hỗ trợ.
4.

Có thời gian giới hạn nào để báo cáo tranh chấp PayPal không?

Có, bạn chỉ có 45 ngày để báo cáo tranh chấp kể từ ngày thanh toán. Hãy chắc chắn thực hiện trong khoảng thời gian này để bảo vệ quyền lợi của bạn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]