Có nhiều cách để sửa lỗi 1132 trên Zoom. Hãy đọc tiếp bài viết của Mytour để hiểu rõ từng bước giải quyết lỗi.
Phương pháp khắc phục lỗi 1132 trên Zoom
Giải pháp 1: Kiểm tra kết nối Internet
Trước khi bắt đầu các bước sửa lỗi phức tạp của Zoom 1132, hãy kiểm tra kết nối Internet bạn đang sử dụng và đảm bảo rằng nó đang hoạt động ổn định.
Hãy thử khởi động lại modem và đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản firmware mới nhất cho router.
Nếu lỗi xuất phát từ sự cố về băng thông, hãy ngắt kết nối tất cả các thiết bị đang được kết nối với mạng để khắc phục tình trạng.
Bước 2: Cập nhật Zoom lên phiên bản mới nhất
Một cách khác để sửa lỗi 1132 trên Zoom là cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.
Để thực hiện điều này, trên cửa sổ Zoom, hãy tìm và nhấn vào tên người dùng, sau đó cuộn xuống và chọn Kiểm tra Cập nhật để tải về và cài đặt phiên bản Zoom mới nhất.
Cuối cùng, hãy khởi động lại máy tính của bạn và kiểm tra xem lỗi 1132 còn tồn tại không.
Đôi khi, bạn có thể gặp trường hợp Zoom báo lỗi ID. Tuy nhiên, việc sửa lỗi Zoom báo sai ID là một công việc đơn giản. Nếu chưa biết cách, bạn có thể tham khảo bài viết trước của Mytour.
- Xem thêm: Khắc phục lỗi Zoom báo sai ID
Theo một số cộng đồng người dùng trên các diễn đàn, việc sử dụng tiện ích mở rộng Zoom trên Chrome cũng là một giải pháp hữu ích để khắc phục lỗi 1132.
Để tải tiện ích mở rộng Zoom trên trình duyệt Chrome, bạn truy cập nguồn tại đây.
Để tham gia cuộc họp trực tuyến trên Zoom qua trình duyệt web, bạn vào phần cài đặt tài khoản Zoom và bật tùy chọn Tham gia từ trình duyệt của bạn.
- Xem thêm: Cách khắc phục lỗi ứng dụng Zoom bị treo
Cách 4: Tạo tài khoản mới trên Windows và Zoom
Nếu những giải pháp trước đó không giúp giải quyết vấn đề, hãy thử tạo tài khoản mới trên cả hệ điều hành Windows và ứng dụng Zoom để kiểm tra xem lỗi 1132 còn xuất hiện không.
Để tạo tài khoản Zoom mới, bạn đơn giản chỉ cần gỡ bỏ ứng dụng và cài đặt lại, sau đó thực hiện quy trình đăng ký tài khoản.
Để tạo tài khoản Windows mới, bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt bằng cách nhấn Windows + I.
Bước 2: Trên cửa sổ Cài đặt, truy cập Tài khoản=> Gia đình & người dùng khác => Thêm người khác vào PC này.
Bước 3: Tiếp theo, chọn Tôi không có thông tin đăng nhập của người này => Thêm người dùng mà không cần tài khoản Microsoft.
Bước 4: Nhập tên người dùng và mật khẩu mới mà bạn muốn sử dụng, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình tạo tài khoản.
Cách 5: Cài đặt lại Zoom
Trong trường hợp phần mềm bị lỗi hoặc hỏng, đó cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi 1132 trên Zoom. Để khắc phục lỗi, giải pháp là gỡ bỏ cài đặt và cài đặt lại Zoom.
Mở Control Panel =>Programs =>Uninstall a program => tìm và chọn Zoom =>Uninstall.
Bước tiếp theo, tải Zoom về máy và cài đặt, sau đó kiểm tra xem lỗi còn hay không.
Để tải Zoom về máy và cài đặt, hãy truy cập tại đây.
- Xem thêm: Cách tải Zoom về máy tính
Cách 6: Reset lại máy tính
Cuối cùng, nếu bạn đã thử đủ mọi cách nhưng lỗi 1132 trên Zoom vẫn tồn tại, giải pháp cuối cùng là reset lại máy tính.
Lưu ý: Trước khi bắt đầu, Mytour khuyến cáo bạn nên sao lưu dữ liệu và cài đặt để tránh trường hợp xấu xảy ra.
Đầu tiên, mở ứng dụng Settings => Update & Security => Recovery => Reset this PC.
- Xem thêm: Cách Reset Windows
Thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình và kiểm tra xem lỗi Zoom còn hay không.
Bài viết này của Mytour sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo cách sửa lỗi như 5000 5003 5004 104101 104118 để biết cách sửa lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và các vấn đề khác liên quan.
- Xem thêm: Lỗi 5000 5003 5004 104101 104118 trên Zoom
- Xem thêm: Cách sửa lỗi cài đặt Zoom 10003