Khắc phục lỗi Không thể khởi động dịch vụ UltraViewer (mã 1072) trên UltraViewer

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khắc phục lỗi 'Không thể tạo dịch vụ' trên Ultraviewer?

Để khắc phục lỗi này, bạn cần vào Quản lý công việc, tìm và kết thúc tác vụ UltraViewer_Service.exe, sau đó tải lại phiên bản mới nhất của Ultraviewer và cài đặt lại phần mềm.
2.

Tại sao Ultraviewer lại gặp lỗi không thể kết nối với máy tính khác?

Lỗi này thường xảy ra do vấn đề với phần mềm, chẳng hạn như xung đột với các phần mềm khác hoặc cài đặt không chính xác. Cài đặt lại Ultraviewer hoặc sử dụng Teamviewer là những giải pháp khả thi.
3.

Có thể khắc phục lỗi kết nối của Ultraviewer mà không cần cài đặt lại phần mềm không?

Không, nếu việc cài đặt lại phần mềm không giải quyết được vấn đề, bạn cần thử các phương pháp khác như tắt các phần mềm xung đột hoặc chuyển sang sử dụng phần mềm khác như Teamviewer.
4.

Cách xử lý lỗi kết nối Ultraviewer khi gặp sự cố với phần mềm Yet Another Cleaner?

Để xử lý lỗi kết nối, bạn nên đảm bảo rằng máy tính không cài đặt phần mềm Yet Another Cleaner vì phần mềm này có thể gây ra sự xung đột với Ultraviewer.