Khắc phục sự cố 'Bạn đã thử 2 lần, Tên người dùng hoặc mật khẩu không đúng, vui lòng nhập lại' khi đăng nhập vào modem WiFi

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào modem WiFi của mình?

Bạn không thể đăng nhập vào modem WiFi do tên người dùng hoặc mật khẩu không đúng. Hãy kiểm tra kỹ các thông tin đăng nhập mà bạn đã nhập, đặc biệt là phím CapsLock có đang bật hay không.
2.

Làm thế nào để khắc phục lỗi kết nối WiFi bị giới hạn?

Để khắc phục lỗi kết nối WiFi bị giới hạn, bạn cần thay đổi địa chỉ IP của thiết bị để tránh trùng lặp. Điều này có thể thực hiện trong phần cài đặt mạng của hệ điều hành.
3.

Có cách nào phát WiFi từ laptop mà không cần modem không?

Có, bạn có thể phát WiFi từ laptop của mình mà không cần modem. Sử dụng phần mềm như Connectify hoặc tính năng phát WiFi có sẵn trên Windows 7 trở lên để thực hiện điều này.
4.

Tôi nên làm gì nếu gặp lỗi 'The hosted network couldn't be started'?

Khi gặp lỗi 'The hosted network couldn't be started', bạn nên kiểm tra lại cài đặt mạng và đảm bảo rằng các driver mạng của bạn đã được cập nhật. Nếu cần, hãy tham khảo hướng dẫn sửa lỗi trên các trang hỗ trợ công nghệ.