Thật đáng thất vọng khi bạn đang thưởng thức nội dung trên Netflix mà ứng dụng lại bất ngờ treo hoặc đóng băng. Đặc biệt, nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng này trên nhiều thiết bị khác nhau như Android, iOS, Blu-ray, Xbox One, Fire Tablet, Apple TV, và nhiều hơn nữa.
Nếu bạn đang gặp sự cố với Netflix như treo, đóng băng, không thể tải xuống, hoặc các vấn đề khác, hãy đọc bài viết này để biết cách khắc phục. Mytour.vn sẽ giúp bạn với một số gợi ý và giải pháp.
Khắc phục lỗi ứng dụng Netflix treo trên điện thoại Android
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ứng dụng Netflix đóng hoặc treo đột ngột, hãy thử áp dụng các cách dưới đây để khắc phục ngay lập tức.
Bước 1: Khởi động lại ứng dụng Netflix
Một giải pháp đơn giản để khắc phục lỗi Netflix treo trên điện thoại Android là khởi động lại ứng dụng. Nhấn nút Home để xem danh sách các ứng dụng đã mở gần đây, sau đó đóng ứng dụng Netflix đang hoạt động. Hãy thử mở lại ứng dụng xem lỗi đã được giải quyết chưa.
Nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy tham khảo các phương pháp sửa lỗi khác mà Mytour.vn chia sẻ dưới đây.
Bước 2: Khởi động lại thiết bị Android
Nếu cách trên không giúp, thử khởi động lại thiết bị Android và kiểm tra xem lỗi còn hay không. Giữ nút Power cho đến khi thiết bị tắt hoàn toàn, sau đó mở lại và kiểm tra xem ứng dụng Netflix có hoạt động bình thường không.
Nếu bạn gặp lỗi này trên các thiết bị khác như đầu phát Blue-Ray, Roku, Apple TV và các thiết bị khác, hãy thử khởi động lại chúng để khắc phục sự cố.
Bước 3: Nâng cấp firmware hoặc ứng dụng Netflix để khắc phục lỗi
Đảm bảo rằng thiết bị mở rộng Wifi của bạn, Linksys RE6500 AC 1200, đã được cập nhật firmware mới nhất. Hãy tải phiên bản firmware mới nhất phù hợp với quốc gia của bạn.
Kiểm tra và cài đặt phiên bản ứng dụng Netflix mới nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của bạn để khắc phục sự cố treo, đóng băng.
Mở cửa hàng Play> Ba hàng ngang> Ứng dụng và trò chơi của tôi> Cập nhật
Mở Play Store => nhấn chọn biểu tượng 3 dòng thẳng hàng =>My apps & games (ứng dụng của tôi và game) =>Updates (cập nhật).
Bước 4: Xóa bộ nhớ cache ứng dụng Netflix
Nếu đã thử mọi cách trên mà không giải quyết được vấn đề, hãy thực hiện việc xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Netflix và kiểm tra xem lỗi còn tồn tại hay không.
Truy cập Cài đặt =>Apps & Notifications (ứng dụng và thông báo) =>See all apps (xem tất cả ứng dụng) =>Netflix =>Bộ nhớ =>Xóa cache (xóa bộ nhớ cache).
Những bước trên sẽ xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Netflix trên thiết bị Android hoặc iOS và khắc phục lỗi.
Bước 5: Thực hiện cài đặt lại ứng dụng Netflix
Đây là biện pháp cuối cùng để sửa lỗi ứng dụng Netflix bị treo trên thiết bị Android.
Để gỡ bỏ cài đặt ứng dụng Netflix, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:
Truy cập ứng dụng Cài đặt =>Apps & Notifications (ứng dụng và thông báo) =>Xem tất cả ứng dụng =>Netflix =>Uninstall (gỡ bỏ cài đặt) =>OK.
Sau khi gỡ bỏ cài đặt ứng dụng Netflix khỏi thiết bị Android của bạn, hãy truy cập Google Play Store để tải và cài đặt lại ứng dụng.
Tải ứng dụng Netflix cho Android tại đây.
Bài viết trên trang Mytour.vn vừa hướng dẫn các bạn một số cách sửa lỗi Netflix bị treo trên thiết bị Android. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp, các bạn có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết, Mytour.vn sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn ngay lập tức.
https://Mytour.vn/sua-loi-ung-dung-netflix-bi-treo-tren-thiet-bi-android-24316n.aspx
Nếu bạn chưa có tài khoản Netflix, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn Đăng ký Netflix trên điện thoại để sở hữu một tài khoản xem phim hấp dẫn trên smartphone của bạn.