Khắc phục sự cố Viber không truy cập mạng wifi, 3G

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khắc phục lỗi Viber không kết nối Wifi?

Để khắc phục lỗi Viber không kết nối Wifi trên Android, bạn vào Cài đặt > Mạng WiFi, chọn mạng đang dùng, điều chỉnh DNS thành 8.8.8.8 và 8.8.4.4, rồi nhấn OK. Đối với iPhone, vào Cài đặt > WiFi, chọn mạng, sau đó nhập thông số DHCP và thiết lập DNS tương tự.
2.

Có cách nào để khắc phục sự cố Viber không kết nối mạng 3G không?

Có, để khắc phục sự cố Viber không kết nối mạng 3G, bạn vào Cài đặt > Dữ liệu di động trên Android hoặc vào Dữ liệu di động > Thoại trên iPhone, chọn chế độ 3G hoặc LTE phù hợp để cải thiện kết nối.
3.

Có giải pháp tạm thời nào cho lỗi Viber không vào mạng 3G không?

Đúng, bạn có thể thử thay đổi chế độ mạng di động trên điện thoại của mình. Đối với Android, vào Cài đặt > Mạng di động và chọn ưu tiên mạng 4G hoặc 3G. Trên iPhone, đảm bảo chọn LTE hoặc 3G trong phần tùy chọn di động.
4.

Khi nào người dùng có thể mong đợi bản vá lỗi từ Viber?

Hiện tại, Viber chưa công bố thời gian cụ thể cho bản vá lỗi. Tuy nhiên, người dùng nên theo dõi thông tin từ Viber để nhận được cập nhật mới nhất và các giải pháp triệt để cho sự cố kết nối.