Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể thay đổi tên trên Zoom, từ việc sử dụng ứng dụng cũ đến lỗi tên tài khoản thay đổi liên tục khi đang họp trực tuyến. Tất cả sẽ được giải quyết trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố không thể thay đổi tên trên Zoom
Sửa lỗi không thể đổi tên trên Zoom
Cách 1: Giải quyết khi Zoom sử dụng lại tên cũ
Cách 2: Xử lý khi tên tài khoản thay đổi liên tục trong cuộc họp trực tuyến trên Zoom
Cách 3: Giải quyết vấn đề không thể đổi tên trong cuộc họp trực tuyến trên Zoom
Cách 4: Xử lý khi không thể đổi tên trước khi bắt đầu cuộc họp trên Zoom
Nếu chưa có Zoom trên thiết bị của bạn, hãy truy cập ngay để tải và cài đặt ứng dụng.
=> Đường link tải ZOOM Cloud Meetings cho Android
=> Đường link tải ZOOM Cloud Meetings cho iOS
=> Đường link tải ZOOM Cloud Meetings cho PC
Bước 1: Xử lý vấn đề khi Zoom sử dụng lại tên cũ
Nếu bạn đang gặp vấn đề khi Zoom tự động sử dụng tên cũ sau khi bạn thay đổi tên trên ứng dụng, hãy thử cập nhật phiên bản mới nhất của Zoom. Truy cập cửa hàng ứng dụng, tìm và chọn Update (cập nhật), sau đó kiểm tra xem vấn đề có giải quyết hay không.
Nếu cách trên không giải quyết được vấn đề, hãy thử xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Zoom trên Android để khắc phục lỗi.
Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Apps (ứng dụng) =>Zoom . Tìm và nhấn chọn Storage (bộ nhớ) =>Clear cache (xóa bộ nhớ) nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
Bước 2: Giải quyết khi tên tài khoản thay đổi liên tục trong cuộc họp trực tuyến trên Zoom
Trên các diễn đàn, một số người dùng chia sẻ về vấn đề tên tài khoản thay đổi liên tục khi họp trực tuyến trên Zoom.
Các quản trị viên và chủ tài khoản có khả năng thay đổi tên bất kỳ lúc nào. Nếu bạn phát hiện tài khoản của mình bị đổi tên mà không hề hay biết, hãy liên hệ với quản trị viên để được hỗ trợ.
Bước 3: Không thể đổi tên khi đang tham gia cuộc họp trực tuyến trên Zoom
Zoom mặc định cho phép người tham dự cuộc họp trực tuyến có thể thay đổi tên bất kỳ lúc nào.
Tuy nếu bạn không thể thay đổi tên tài khoản, hãy yêu cầu Admin hoặc người tạo cuộc họp kích hoạt tính năng theo các bước dưới đây:
Bước 1: Trong cuộc họp Zoom, tìm và click Participants (người tham gia) ở góc dưới cùng cửa sổ.
Bước 2: Tiếp theo, tìm và click chọn More (biểu tượng 3 dấu chấm) ở góc dưới cùng, chọn Allow Participants to Rename Themselves (cho phép người tham dự cuộc họp đổi tên).
Chú ý: Chỉ người tạo cuộc họp và người đồng tổ chức cuộc họp mới có quyền thiết lập này.
Bước 4: Sự cố không thể đổi tên trước khi bắt đầu cuộc họp trên Zoom
Lỗi này phụ thuộc vào cách người dùng tham gia cuộc họp trực tuyến trên Zoom. Nếu bạn tham gia bằng link hoặc nhập ID và mật khẩu thủ công, tùy chọn thay đổi tên sẽ tự động bị bỏ qua.
Để khắc phục lỗi, trước khi tham gia cuộc họp, hãy tìm và chọn Tham gia (Join).
Trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ yêu cầu tên và ID cuộc họp. Tại đây, bạn có thể đổi tên cho cuộc họp cụ thể của mình.
https://Mytour.vn/sua-loi-khong-the-doi-ten-tren-zoom-27460n.aspx
Dưới đây là một số cách sửa lỗi không thể đổi tên trên Zoom. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác trên Mytour.vn để biết cách kích hoạt tính năng bảo mật hai lớp cho tài khoản Zoom.