Nếu bạn đang đối mặt với thông báo 'Tài khoản Google này chưa được kết nối với thiết bị nào. Hãy mở ứng dụng Cửa hàng Play trên thiết bị của bạn trước khi cài đặt ứng dụng.' khi truy cập Cửa hàng Google Play, đây là cách để giải quyết vấn đề. Hãy theo dõi bài viết để biết nguyên nhân và cách khắc phục.
1. Nguyên nhân khi không vào được Cửa hàng CH Play
- Tài khoản của bạn chưa được liên kết với Google.
- Xuất hiện vấn đề khi sử dụng trên hệ điều hành không tương thích.
- Gặp sự cố do liên kết với tài khoản Google không phù hợp.
2. Khắc phục lỗi: Tài khoản chưa được liên kết với thiết bị
Thực hiện liên kết tài khoản Google
Trên điện thoại di động
Bước 1: Khởi động ứng dụng CH Play > Nhấn vào ảnh đại diện của bạn.

Mở ứng dụng CH Play và nhấn vào hình đại diện của bạn
Bước 2:
- Đối với thiết bị mới: Hãy đăng nhập bằng Tài khoản Google của bạn.
- Đối với thiết bị đã có ứng dụng từ trước: Để chọn một tài khoản khác trên điện thoại, hãy nhấn vào biểu tượng Mũi tên xuống và chọn tài khoản bạn muốn liên kết.

Nhấn vào biểu tượng Mũi tên xuống và chọn tài khoản bạn muốn liên kết
Trên máy tính
Bước 1: Truy cập vào Google Play TẠI ĐÂY.
Bước 2: Nhấn vào hình đại diện của bạn.

Nhấn vào hình đại diện của bạn
Bước 3: Nếu bạn chưa đăng nhập vào đúng tài khoản, hãy nhấp vào Đăng xuất khỏi tất cả tài khoản, sau đó đăng nhập lại bằng đúng tài khoản.

Chọn Đăng xuất khỏi tất cả tài khoản và đăng nhập lại bằng tài khoản chính của bạn
Xoá dữ liệu Cửa hàng Google Play
Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt > Chọn Quản lý ứng dụng.

Mở ứng dụng Cài đặt và chọn Quản lý ứng dụng
Bước 2: Chọn ứng dụng Cửa Hàng Google Play > Chọn Xóa dữ liệu.

Chọn ứng dụng Cửa Hàng Google Play và nhấn Xóa dữ liệu
Bước 3: Khởi động lại điện thoại và kiểm tra xem đã khắc phục được lỗi hay chưa.
Đăng nhập lại tài khoản Google của bạn
Bước 1: Mở Cài Đặt > Chọn Tài khoản và đồng bộ > Chọn Google.

Chọn Tài khoản và đồng bộ và chọn Google
Bước 2: Chọn lần lượt các tài khoản Google đang có trong máy > Xoá tài khoản.

Chọn tài khoản Google đang có trong máy và chọn Xoá tài khoản
Bước 3: Chọn Thêm tài khoản > Chọn Google.

Chọn Thêm tài khoản và chọn Google
Bước 4: Đăng nhập lại tài khoản Google của bạn và kiểm tra xem đã truy cập vào Cửa hàng Google Play được chưa nhé!
Sử dụng cửa hàng ứng dụng được đề xuất cho thiết bị
Ngoại trừ một số Chromebook có Cửa hàng Google Play, bạn không thể cài đặt ứng dụng từ Google Play trên hầu hết các máy tính. Hãy thử truy cập cửa hàng ứng dụng được đề xuất cho thiết bị của bạn tại đây:

Sử dụng cửa hàng ứng dụng được đề xuất cho thiết bị
Khám phá cửa hàng ứng dụng trên thiết bị Android
CH Play chỉ hoạt động trên các điện thoại chạy hệ điều hành Android. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng thiết bị không chạy Android, bạn không thể cài đặt ứng dụng từ Cửa hàng Google Play. Thay vào đó, hãy khám phá cửa hàng ứng dụng được đề xuất cho thiết bị của bạn. Ví dụ, nếu bạn sử dụng iOS, hãy truy cập App Store để tải ứng dụng.

Sử dụng cửa hàng CH Play trên thiết bị Android
Chọn tài khoản phù hợp
Nếu bạn đang sử dụng Tài khoản Google thuộc về tổ chức hoặc trường học, có thể bạn sẽ không thể cài đặt ứng dụng từ Google Play trên thiết bị của mình thông qua máy tính.
Do đó, để truy cập Cửa hàng Google Play, hãy sử dụng tài khoản cá nhân của bạn nhé!

Sử dụng tài khoản Google phù hợp
Dưới đây là một số mẫu điện thoại Android đang có trong danh sách kinh doanh của Mytour:Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề không thể truy cập vào ứng dụng Cửa hàng Google Play. Cảm ơn bạn đã theo dõi!