Không in được ảnh trong Word 2007 là một lỗi phổ biến với người mới sử dụng Word 2007. Đối với những người dùng lâu năm, họ có thể nhận biết và khắc phục vấn đề này dễ dàng. Thực tế, gọi đây là 'lỗi' không chính xác, vì đây chỉ là một tính năng, một chế độ có sẵn trong nhiều phiên bản Word, kể cả Word 2007.
Có thể người dùng đã thiết lập không in được ảnh trong Word 2007 một cách vô tình. Điều này là mặc định trong Word 2007. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề, vì lỗi không thể in ảnh trong Word 2007 có thể dễ dàng khắc phục. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lỗi và các chức năng khi in văn bản trong Word. Đây chỉ là một vấn đề cơ bản mà bạn có thể gặp khi in file Word.
Khắc phục vấn đề: Không thể in ảnh trong Word 2007
Để hình dung dễ dàng hơn, chúng tôi có một tài liệu Word với đầy đủ hình ảnh và nội dung văn bản, muốn in hoặc chuyển đổi thành PDF.
Khi thực hiện in, hình ảnh không xuất hiện, đây là vấn đề không thể in được ảnh trong Word 2007.
Bước 1: Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng Word 2010 vì có nhiều điểm tương đồng với Word 2007. Người dùng Word 2007 có thể tham khảo bài viết này và tuân theo hướng dẫn.
Đầu tiên, chọn Tệp trong thanh menu của Word 2007.
Bước 2: Trong tệp, chọn Tùy chọn để truy cập Tùy chọn Word.
Bước 3: Tại đây, nhấp vào Hiển thị , sau đó đánh dấu vào mục In các bản vẽ tạo trong Word ở phần Tùy chọn In rồi xác nhận bằng nút OK.
Bước 4: Sau đó, bạn có thể in lại và thấy hình ảnh hiển thị khi in.
Không chỉ vậy, khi chuyển thành file PDF, hình ảnh vẫn xuất hiện đầy đủ.
Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể sửa lỗi không in được ảnh trong Word 2007. Không chỉ áp dụng cho Word 2007, mà còn cho các phiên bản 2016, 2013, 2010. Bạn có thể thực hiện theo cách trên để hiển thị hình ảnh đầy đủ khi in hoặc chuyển đổi thành file PDF và các loại file khác.
Hiện tại, phiên bản cài đặt Office 2019 bản Preview đã sẵn có và người dùng có thể cài đặt ngay từ bây giờ. Nếu máy bạn chạy Windows 10 và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Office 2016, bạn có thể truy cập vào đây để cài đặt Office 2019 Preview ngay.