Xin chào bạn! Lỗi 'số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này' thường xuyên xuất hiện khi đăng ký tài khoản iCloud (Apple ID), tạo khó khăn cho người dùng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, vẫn còn cách để bạn tạo tài khoản iCloud mới.
Khắc phục vấn đề 'số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone' trên iPhone
Tài khoản iCloud là quan trọng cho mọi thiết bị iOS, đăng nhập ID Apple, sử dụng iMessage, Facetime... trên iPhone, iPad, iPod.
Khi đăng ký tài khoản iCloud mới và gặp lỗi như mô tả, đó có thể do người trước đã tạo hoặc bạn đã vượt quá số lượng tài khoản iCloud cho phép (tối đa 3 tài khoản Apple ID trên 1 thiết bị).
Đối mặt với vấn đề này, có thể áp dụng 2 cách giải quyết như sau:
Tình huống 1 : Khi đăng ký tài khoản iCloud thành công, nhưng khi đăng nhập vào máy, xuất hiện thông báo lỗi 'số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này'.
- Khắc phục : Đăng xuất khỏi tài khoản đó, đăng nhập vào một thiết bị iOS khác, có thể là máy của bạn bè. Sau khi đăng nhập thành công, thoát ra và quay lại đăng nhập trên thiết bị của bạn.
Tình huống 2 : Khi quá trình đăng ký không thành công và máy luôn báo lỗi 'số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này'.
- Khắc phục : Mượn hoặc sử dụng một thiết bị iOS khác chưa đăng ký đủ 3 tài khoản để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, quay lại máy của bạn và đăng nhập như bình thường.
https://Mytour.vn/khac-phuc-loi-so-luong-tai-khoan-mien-phi-toi-da-da-duoc-kich-hoat-tre-1904n.aspx
Nguồn ảnh: Internet