Chào bạn! Hiện nay, quá trình đăng ký tài khoản iCloud trên các thiết bị iOS đôi khi gặp một số hạn chế từ phía Apple, làm cho người dùng gặp phải lỗi thường xuyên, như lỗi 'Thiết bị này không đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí'. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết về cách khắc phục lỗi 'số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này' trên iPhone.
Có người nghĩ rằng lỗi này xuất phát từ vấn đề phần cứng của thiết bị, nhưng đó chỉ là hiểu lầm. Điều này chỉ là do thiết bị của bạn đã đăng ký quá số lần tài khoản iCloud miễn phí cho phép. Mỗi thiết bị iOS mặc định chỉ được đăng ký tối đa 3 tài khoản iCloud miễn phí, phần còn lại phải là các tài khoản trả phí.
Nếu bạn đang gặp phải lỗi này, có 2 cách để giải quyết. Bạn có thể thử cách thứ nhất: Vào Cài đặt - iCloud - Xóa Tài khoản, sau đó vào Cài đặt - Cài đặt chung - Đặt lại - Xóa tất cả các cài đặt. Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, bạn có thể thử cách thứ hai: Mượn iPhone hoặc iPad từ người khác, nếu họ chưa đăng ký đủ 3 lần miễn phí, bạn có thể sử dụng tài khoản của họ để đăng nhập vào thiết bị của mình.
Phương pháp 1: Thực hiện cài đặt lại trên thiết bị theo các bước sau: Cài đặt -> iCloud -> Xóa. Sau đó, vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Xóa tất cả các cài đặt.
Phương pháp 2: Nếu bạn đã thử theo cách 1 nhưng vẫn gặp lỗi, hãy thử phương pháp sau: Mượn iPhone hoặc iPad từ người khác, nhất định phải là thiết bị chưa đăng ký đủ 3 lần miễn phí. Sau đó, sử dụng tài khoản đó để đăng nhập vào thiết bị của bạn như thường lệ.
https://Mytour.vn/lam-sao-khac-phuc-duoc-loi-thiet-bi-nay-khong-co-du-dieu-kien-de-tao-i-1906n.aspx