Khách hàng đã chuyển đủ tiền cho nhân viên đại lý nhưng sau đó lại bị thu hồi xe Hyundai vừa nhận

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Hyundai Vinh giữ lại xe của khách hàng Kiều Công Minh?

Hyundai Vinh giữ lại xe của ông Kiều Công Minh vì công ty chưa nhận đủ số tiền thanh toán từ ông Minh. Số tiền mà ông Quân nhận không được chuyển vào tài khoản công ty đầy đủ, dẫn đến việc giữ lại xe.
2.

Số tiền mà ông Kiều Công Minh đã thanh toán là bao nhiêu và bao gồm những khoản gì?

Ông Kiều Công Minh đã thanh toán tổng cộng 559,855 triệu đồng, bao gồm 515 triệu đồng cho xe, 44,855 triệu đồng cho dịch vụ trọn gói, biển số và phụ kiện.
3.

Hyundai Vinh có thực hiện đúng quy trình khi giữ lại xe của khách hàng không?

Có, Hyundai Vinh giữ xe của ông Kiều Công Minh do chưa nhận đủ tiền từ ông Minh qua tài khoản công ty. Việc này là hợp lý trong trường hợp giao dịch không hoàn tất đầy đủ.
4.

Nhân viên Nguyễn Đức Quân của Hyundai Vinh đã làm gì sai trong vụ việc này?

Nhân viên Nguyễn Đức Quân đã nhận tiền từ ông Kiều Công Minh nhưng không chuyển đủ số tiền vào tài khoản công ty. Điều này dẫn đến việc công ty giữ lại xe và không thể hoàn tất giao dịch.