BMW đang chuẩn bị 'thiết lập lại tiêu chuẩn giải trí cho hàng ghế sau' với hệ thống có tên Theatre Screen, vừa được công bố tại sự kiện CES 2022.
Thương hiệu BMW của Đức đã xác nhận rằng hệ thống Theatre Screen sẽ sớm xuất hiện trên các dòng sản phẩm trên toàn cầu. Hệ thống này tập trung vào một màn hình 31 inch tích hợp Amazon Fire TV với độ phân giải tối đa 8K, được lắp đặt trên trần xe và có thể điều khiển bằng một nút bấm.
Nhờ vào Amazon Fire TV, hệ thống Theatre Screen hoạt động như một chiếc TV hiện đại, có khả năng truy cập và phát các chương trình yêu thích thông qua kết nối Internet, cũng như tương thích với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến.
Ngoài ra, với kết nối 5G, người dùng có thể xem nhạc, chương trình TV hoặc phim từ các thiết bị khác, và BMW cũng cam kết sẽ hỗ trợ các nền tảng giải trí phù hợp với từng thị trường và khu vực cụ thể.
Màn hình Theatre Screen có thể hiển thị ở tỷ lệ khung hình 16:9 hoặc 32:9 và có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua menu điều khiển trên màn hình cảm ứng ở trung tâm hoặc thông qua bộ điều khiển cảm ứng được đặt trên tay nắm cửa phía sau. Hệ thống âm thanh Surround Sound Diamond từ Bowers & Wilkins, được bố trí khắp cabin, mang đến trải nghiệm âm nhạc 3D sống động.
Hệ thống BMW Theatre Screen có thể xuất hiện trên các dòng xe chính của thương hiệu Đức ngay trong năm nay và có thể được trang bị trên các mẫu xe của các thương hiệu con như Rolls-Royce.