Gần đây, thị trường thời trang nam đang phát triển mạnh mẽ, với sự đa dạng và phong phú ngày càng tăng. Hôm nay, mời bạn cùng Mytour khám phá 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc đỉnh cao dành cho những người đam mê thời trang.
Thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp nữa, mà càng ngày càng được cánh mày râu quan tâm và chú trọng. Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu thời trang nam đã nổi lên nhằm mang lại sự tự tin cho nam giới ở mọi hoàn cảnh.
Hôm nay, hãy cùng Mytour điểm qua 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc không thể bỏ qua, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú.
87MM
87MM là một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc được sáng lập bởi 3 siêu mẫu hàng đầu của xứ sở kim chi: Kim Won Joong, Kim Chan và Park Ji Woon. Ban đầu, 87MM chỉ hoạt động trên mạng. Sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, họ đã mở rộng hoạt động bằng việc mở cửa hàng tạm thời ở khu Gangnam.
Có thể nói, 87MM hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc được săn đón nhất trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm của họ đều chỉ được bán trong vòng 72 giờ sau khi ra mắt. Điều đặc biệt, 87MM thậm chí đã được mời tham gia triển lãm các bộ sưu tập tại Tuần lễ Thời trang Paris.
Juun.J
Juun.J cũng là một trong những thương hiệu đình đám của Hàn Quốc đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang toàn cầu. Sau khi ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris vào năm 2007, Juun.J đã thu hút sự chú ý khi Karl Lagerfeld trở thành một trong những khách hàng thân thiết của thương hiệu này.
Suốt 10 năm phát triển, Juun.J đã xây dựng được uy tín khi hợp tác cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Reebok, Ambush, New Era,... Hiện nay, Juun.J đã chiếm trọn trái tim của không ít ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang thế giới như G-Dragon, Rihanna, Pusha T,...
Thisisneverthat
Thisisneverthat là một trong những thương hiệu streetwear nổi tiếng của Hàn Quốc, mang trong mình phong cách đường phố cổ điển của thập niên trước, với các thiết kế đặc trưng như áo chui đầu thêu tay, áo bomber với đường viền cổ điển,...
Tuy nổi tiếng trong giới Hiphop Underground ở Hàn Quốc, Thisisneverthat không phải là cái tên quen thuộc với mọi người. Thương hiệu này được ưa chuộng bởi cộng đồng này hơn là giới tín đồ thời trang thông thường.
Blindness
Dù mới xuất hiện từ năm 2016, nhưng Blindness đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang nam Hàn Quốc. Thương hiệu này đã được nhiều tạp chí nổi tiếng như Harper’s Bazaar, Vogue, Dazed & Confused chú ý.
Đặc biệt ở Blindness là thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng, với sự kết hợp khéo léo của các ý tưởng sáng tạo.
Blankof
Với phong cách thiết kế 'neat and proper', Blankof dần trở nên phổ biến trong giới thời trang. Thương hiệu luôn tạo ra các sản phẩm phản ánh vẻ đẹp giản dị và phù hợp với mọi người.
Do giám đốc thiết kế Derghyun Won điều hành, Blankof không chỉ sản xuất ba lô, túi tote, cặp xách, rương hay nón mà còn mang lại sự gọn gàng và thoải mái cho người dùng.
Buried Alive
Ra đời từ năm 2009, Buried Alive được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị cùng tên. Thương hiệu này muốn thể hiện tinh thần văn hóa đường phố của giới trẻ thay vì chỉ chú trọng vào thiết kế sang trọng và cao cấp.
Covernat
Nếu bạn yêu thích phong cách Mỹ đầy phong cách từ trang phục bảo hộ, thì không thể bỏ qua thương hiệu Covernat.
Ra mắt từ năm 2008, Covernat mang đến sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa cổ điển của Hoa Kỳ và Nhật Bản trong thời trang nam. Điều đặc biệt là họ chuyên tạo ra các sản phẩm phù hợp với dáng người Á châu.
D.Gnak
Gần đây, Dongjun Kang – nhà thiết kế của D.Gnak đã được Vogue Italy công nhận là một tài năng đầy triển vọng và xứng đáng để theo dõi. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang lại sự mới mẻ và ấn tượng khi tái thiết kế các xu hướng thời trang.
General Idea
Bumsuk Choi – chủ sở hữu của General Idea, một thương hiệu được bán tại khu chợ Dongdaemun sầm uất ở Seoul, đã bị sao chép hàng loạt vì thiết kế độc đáo của mình.
Vì vậy, sau đó, Bumsuk Choi quyết định theo đuổi ngành Thiết kế thời trang tại Tokyo và nhanh chóng đưa General Idea trở nên nổi tiếng quốc tế tại Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2009. Với những thiết kế độc đáo và mang phong cách riêng biệt, General Idea từng bước củng cố vị thế và được nhiều khách hàng yêu mến.
Gentlemonster
Sau khi hợp tác với các thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc nổi tiếng, các sản phẩm tầm trung từ Gentlemonster đã gây tiếng vang trong làng thời trang và thu hút sự quan tâm từ nhiều người, bao gồm cả những người nổi tiếng và các nhà lãnh đạo xu hướng.
Gần đây, Gentlemonster còn kết hợp với YG – một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc (quản lý G-Dragon, PSY, 2NE1,...). Ngoài ra, thương hiệu này cũng liên tục hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng khác để tạo ra những thiết kế độc đáo và thu hút sự chú ý.
grafik:plastic
Một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc không thể không nhắc đến là grafik:plastic. Thương hiệu này không nhằm mục đích trở thành quá “thời trang”, mà tập trung vào việc đại diện cho đối tượng phổ biến nhất có thể.
Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi chất lượng của sản phẩm của grafik:plastic, ngược lại còn rất đặc biệt và giá cả hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu này đang mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới và tham gia triển lãm tại các sự kiện ở New York.
Tiềm năng con người
Thương hiệu Human Potential đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao nổi tiếng toàn cầu cũng như các người làm xu hướng. Ví dụ như A$AP Rocky, Big Sean,... Các thiết kế từ thương hiệu này luôn đặc trưng bởi thiết kế đồ họa sắc nét và phom dáng đậm chất nghệ thuật, từ đó đã củng cố vị thế của họ trong ngành thời trang nam Hàn Quốc.
J Koo
Nếu trước đây, J Koo được biết đến với việc tập trung vào thị trường thời trang nữ thì sau khi ra mắt các thiết kế dành cho nam giới trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 tại Tuần lễ thời trang Paris đã gây chú ý lớn.
Điểm độc đáo và phong cách của J Koo là các thiết kế có họa tiết rực rỡ và sáng tạo cùng với các dạng hình ảnh độc đáo. Mỗi sản phẩm từ thương hiệu này vẫn giữ được sự điềm đạm cho người mặc.
Leata
Một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc được yêu thích không kém là Leata. Các thiết kế từ Leata kết hợp một cách tinh tế giữa phong cách thể thao, cảm hứng từ quân đội và trang phục lao động nhằm mang lại sự hoàn hảo cho phong cách thời trang nam.
Liful
Với phương châm “thiết kế tối giản” (minimal garments), Liful đặc biệt không quá phức tạp trong các sản phẩm của mình, nhưng vẫn chứng tỏ được rằng thậm chí những sản phẩm đơn giản cũng có thể trở thành xu hướng hàng đầu.
Liful cũng đã loại bỏ các chi tiết không cần thiết để tạo ra trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho người mặc với thiết kế mảng vá tinh tế và tông màu đặc trưng.
Nohant
Nohant nổi tiếng với sự sáng tạo trong việc cải tiến các kiểu dáng truyền thống của thời trang Hàn Quốc. Điều này giúp thương hiệu này mang đến một luồng gió mới, hiện đại và trẻ trung cho cả thế giới nam lẫn nữ của xứ sở kim chi.
Tonywack
Tonywack đã định hình mình là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang có giá cả vừa phải. Vì vậy, Tonywack chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm các thiết kế tầm trung. Thương hiệu này cũng được đánh giá là phát triển nhanh nhất trong số các thương hiệu cùng tư duy thiết kế.
Dưới đây là 17 thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc đỉnh cao dành cho những người yêu thời trang. Hi vọng rằng qua những gợi ý này, bạn đã tìm được thương hiệu thời trang ưa thích cho riêng mình.
Khi mặc quần áo từ các thương hiệu thời trang nam hàng đầu, hãy nhớ sử dụng khẩu trang chất lượng mua tại Mytour để bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhé!