Khám phá 9 Chiến lược Tăng Hiệu Quả Làm Việc từ 26 Chuyên gia Năng suất hàng đầu

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao việc quản lý thời gian không còn đủ để làm việc hiệu quả?

Việc quản lý thời gian không còn đủ vì lượng thông tin hiện nay quá lớn, vượt quá khả năng tiếp thu của chúng ta. Hiệu suất làm việc cần sự kết hợp giữa quản lý thời gian, năng lượng và sự chú ý.
2.

Có nên thay đổi cách tiếp cận công việc từ phòng thủ sang tấn công không?

Có, việc thay đổi từ phòng thủ sang tấn công giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn. Nên dành thời gian buổi sáng để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng trước khi kiểm tra email.
3.

Sự bận rộn thực sự là do nguyên nhân nào trong công việc hiện nay?

Sự bận rộn thường do thiếu tập trung. Khi không tập trung, bạn sẽ dễ bị phân tâm bởi nhiều yếu tố bên ngoài, dẫn đến hiệu suất làm việc kém.
4.

Làm thế nào để quản lý sự chú ý hiệu quả trong công việc?

Để quản lý sự chú ý hiệu quả, bạn cần nhận thức rõ ràng về nhiệm vụ ưu tiên và thiết lập khoảng thời gian không bị phân tâm. Hãy tắt thông báo và tạo không gian làm việc yên tĩnh.