Một thương hiệu âm thanh hàng đầu thành lập từ năm 1925 'kết hợp' với hãng xe hơi Italia từ năm 1947 - sản phẩm cuối cùng chỉ có một từ để miêu tả: 'đẳng cấp'!
Gần đây, Bang & Olufsen đã tổ chức một sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhất của họ, với điểm nổi bật là sự hợp tác thiết kế với thương hiệu xe Ferrari.
Cả hai thương hiệu này đều đã có mặt trên thị trường hơn nửa thế kỷ, vẫn luôn đưa ra các sản phẩm chất lượng ở phân khúc cao cấp của cả hai lĩnh vực âm thanh và xe hơi.
Một thế hệ kế tiếp của sự đổi mới giữa hai thương hiệu đã được tiếp tục trong sự hợp tác này.
Beosound 2 là dòng loa phát âm thanh 360 độ, có công nghệ Active RoomSense và vỏ ngoài được anot hóa tại Nhà máy 5 của Bang & Olufsen.
Sản phẩm có giá là 178.510.000 Đồng.
Cặp tai nghe Beoplay H95, sản phẩm cao cấp của B&O, hợp tác cùng Ferrari để ra mắt phiên bản màu đen tuyền, với vòng màu đỏ và logo hình con ngựa của hãng xe Ý. Tai nghe này có màng loa phủ Titan, đệm da cừu mềm, và thời lượng pin lên đến 38 tiếng.
Giá của sản phẩm này là 42.820.000 Đồng.
Loa di động Beosound Explore là loa ngoài trời có khả năng chống nước, chống bụi IP67, và thời lượng pin lên đến 27 tiếng trong một lần sạc. Phiên bản này có lớp vỏ màu đỏ tươi và cũng có logo hình Ngựa ở gần với nắp trên.
Lớp vỏ anot có 2 lớp, bên trong là đen và bên ngoài là đỏ, tạo hiệu ứng thị giác giống như loa có nhiều tầng lớp, nổi bật hơn so với việc tất cả đều được làm đồng màu với nhau. Giá của sản phẩm này là 8.970.000 Đồng.
Cuối cùng là một cặp tai nghe True Wireless: Beoplay EX. Tai nghe này có chống ồn chủ động, thời lượng sử dụng lên đến 20 tiếng với hộp sạc và 6 microphone có công nghệ điều hướng thu âm. Phiên bản Ferrari của tai nghe có hộp sạc màu đỏ tươi, tai nghe kết hợp màu đỏ và đen đậm và cả hai đều có logo Ngựa.
Cặp tai nghe này có giá là 17.980.000 Đồng.