Bộ sưu tập âm thanh cao cấp Bang & Olufsen x Ferrari bao gồm 4 sản phẩm loa và tai nghe, có giá bán từ 8,97 triệu đồng đến 178,51 triệu đồng.
Vào ngày 29/9, Bang & Olufsen đã giới thiệu bộ sưu tập mới hợp tác cùng Ferrari tại Việt Nam. Bộ sưu tập này vinh danh sự hoàn hảo của nhôm từ Bang & Olufsen và sự đam mê chung của cả hai thương hiệu về sức mạnh, cân bằng và độ chính xác thông qua việc phát triển một loạt sản phẩm bao gồm loa gia đình Beosound 2, tai nghe Beoplay H95, tai nghe Beoplay EX và loa di động Beosound Explore.
Tất cả các sản phẩm đều mang màu sắc đặc trưng của Ferrari là đỏ đen và chỉ được sản xuất trong một thời gian nhất định. Do đó, số lượng sản phẩm có hạn trên thị trường.
Bộ sưu tập âm thanh cao cấp Bang & Olufsen x Ferrari ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/9
Nhiều người có thể tự hỏi liệu Bang & Olufsen có phải là thương hiệu loa trên siêu xe Ferrari hay không. Câu trả lời là không. Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh của Đan Mạch, đảm nhận việc phát triển các thiết bị liên lạc cho đội đua Scuderia Ferrari. Vì vậy, từ đầu năm nay, logo B&O đã xuất hiện trên cánh gió của chiếc SF-23, được lái bởi hai tay đua Charles Leclerc và Carlos Sainz của đội Scuderia Ferrari.
Bộ sưu tập này mang phong cách khác biệt so với truyền thống của Bang & Olufsen, Christoffer Poulsen, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Đối tác Chiến lược tại Bang & Olufsen, đã giải thích: 'Những chiếc loa cổ điển của chúng tôi được thiết kế để hòa nhập tự nhiên với không gian sống của mọi người và tôn vinh vẻ đẹp của chúng. Bộ sưu tập này rất khác biệt. Chúng là những tuyên ngôn. Như những chiếc siêu xe, chúng thu hút mọi ánh nhìn và âm thanh tại mọi nơi chúng xuất hiện'.
Beosound 2 Phiên bản Ferrari: 178,51 triệu đồng
Beosound 2 là dòng loa gia đình phát âm thanh 360 độ. Thiết kế linh hoạt cho phép đặt trên sàn, bàn hoặc kệ, và dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Cảm biến RoomSense và cảm biến tiệm cận tích hợp thích ứng với môi trường với công nghệ thông minh, trong khi vỏ nhôm cao cấp bên ngoài loa mang lại vẻ đẹp liền mạch và âm thanh ấn tượng.
Beosound 2 Phiên bản Ferrari được chế tác tại nhà máy 5 của Bang & Olufsen tại Struer (Đan Mạch) với màu đỏ đặc trưng của Ferrari. Thân máy bằng nhôm được mạ kính bóng để tăng độ bóng, tăng cường sự sáng bóng của màu đỏ. Biểu tượng Ferrari được đặt dưới lưới tản nhiệt.
Beoplay H95 Phiên bản Ferrari: 42,82 triệu đồng
Beoplay H95 là dòng tai nghe cao cấp nhất của Bang & Olufsen. Trình điều khiển titan tùy chỉnh cung cấp âm thanh mạnh mẽ và tính năng chống ồn hoạt động tự động cho phép người đeo điều chỉnh nó bằng cách quay vòng nhôm chụp tai. Tai nghe được hoàn thiện bằng da cừu mềm mại và pin có thể nghe nhạc liên tục trong 38 giờ.
Tai nghe có màu đen tuyền của Ferrari phối hợp với biểu tượng và hình ảnh ngựa chồm của Bang & Olufsen và Ferrari được khắc bằng laser. Dưới lớp chụp tai, lưới loa titan được anot hóa màu đỏ sáng.
Beosound Explore Phiên bản Ferrari: 8,97 triệu đồng
Beosound Explore là loa di động đáp ứng tiêu chuẩn chống nước và chống bụi IP67, có khả năng phát nhạc liên tục trong 27 giờ. Phiên bản Ferrari đặc biệt với biểu tượng ngựa chồm được khắc bằng laser và một móc carabiner màu đen. Thân loa hai lớp được anot hóa màu đỏ và đen.
Beoplay EX Phiên bản Ferrari: 17,98 triệu đồng
Tai nghe không dây Beoplay EX nổi bật với tính năng khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc không dây cho thời gian nghe lên đến 20 giờ. Sáu micrô và công nghệ tạo chùm tia thông minh đồng nghĩa với việc Beoplay EX có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi công việc và thưởng thức âm nhạc một cách độc lập.
Đối với bộ sưu tập Ferrari, tai nghe bên phải có logo biểu tượng Ferrari màu đen, nằm dưới lớp kính đổ màu đỏ mang tính biểu tượng, được cắt và đánh bóng.