Phiên bản gầm cao của Toyota Hilux GR Sport 2021 được phát triển dựa trên biến thể Rocco đỉnh cao kèm theo một số điểm nhấn trang trí độc đáo.
Toyota Hilux GR Sport 2021 phiên bản gầm cao
Trước hết là các tấm ốp thân xe màu xám, khung lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ bản Rocco được sơn cùng màu với thân xe để tăng tính thể thao, kèm theo tem dán màu đen và đỏ hai bên thân xe và đuôi xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Toyota Gazoo Racing.
Thiết kế cụm lưới tản nhiệt của Toyota Hilux GR Sport 2021 phiên bản gầm cao
Hốc đèn sương mù với thiết kế mới của Toyota Hilux GR Sport 2021 phiên bản gầm cao
Bộ vỏ xe hợp kim hai tông màu 18 inch
Biểu tượng GR
Ngoài ra, chữ Toyota lớn trên lưới tản nhiệt được thay thế cho logo thông thường, tương tự như trên mẫu Land Cruiser GR-Sport mới. Tấm ốp bảo vệ gầm phía trước cũng được sơn đen, trong khi đèn sương mù có viền đen bóng lớn hơn. Bộ vỏ xe hợp kim hai tông màu 18 inch sáu chấu kép và biểu tượng GR ở phía trước, hai bên và phía sau xe.
Tem xe màu đen và đỏ hai bên thân xe và đuôi xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Toyota Gazoo Racing
Ốp gương chiếu hậu màu đen
Trong khi đó, phiên bản Hilux GR-Sport gầm thấp được phát triển dựa trên bản Z Edition và lấy cảm hứng từ chiếc Super GT. Phiên bản này được trang bị bộ bodykit thể thao hơn với các khe gió được khoét sâu hơn, bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán, đồ họa thân xe khác biệt và bánh xe hợp kim màu đen 17 inch với viền màu bạc.
Toyota Hilux GR Sport 2021 phiên bản gầm thấp
Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp được giảm chiều cao gầm xe 23 mm so với bản gầm cao để cải thiện hiệu suất khí động học
Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp không có đèn sương mù trước
Cả hai mẫu xe đều có ốp gương chiếu hậu màu đen và kẹp phanh trước màu đỏ với biểu tượng GR. Toyota cho biết rằng phiên bản gầm thấp đã được hạ gầm 23 mm so với bản gầm cao để cải thiện hiệu suất khí động học và giảm rung lắc của thân xe.
Bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán
Tem xe cũng có sự khác biệt so với phiên bản gầm cao
La-zăng hợp kim màu đen 17 inch với viền màu bạc
Tương tự như bản gầm cao, bản gầm thấp cũng có ốp gương chiếu hậu màu đen
Trong cabin, cả hai mẫu xe đều được trang bị vô lăng bọc da có biểu tượng GR với đường chỉ màu đỏ và điểm đánh dấu 12 giờ, các điểm nhấn trang trí màu xám khói, bàn đạp hợp kim và ghế bọc da lộn màu đen với logo GR được thêu.
Thiết kế khoang cabin của Toyota Hilux GR Sport 2021
Vô lăng bọc da có biểu tượng GR với đường chỉ màu đỏ và điểm đánh dấu 12 giờ
Ghế ngồi được thêu logo GR
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ đồng hồ độc đáo với màn hình khởi động GR, nút khởi động cũng có biểu tượng GR.
Cụm đồng hồ độ độc đáo
Màn hình trung tâm
Nút khởi động có biểu tượng GR
Bàn đạp hợp kim
Cả hai phiên bản đều trang bị động cơ 1GD-FTV 2.8L, sản sinh công suất tối đa 204 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.600-2.800 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp là trang bị chuẩn. Bản gầm thấp sử dụng hệ dẫn động cầu sau, còn bản gầm cao sử dụng hệ dẫn động bốn bánh.
Cả hai phiên bản đều trang bị động cơ 1GD-FTV 2.8L, sản sinh công suất tối đa 204 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm
Tại Thái Lan, Toyota Hilux GR-Sport 4×2 gầm thấp có giá từ 889.000 baht (27.140 USD) và bản GR Sport 4×4 gầm cao có giá 1.299.000 baht (39.640 USD)