Điểm đặc biệt của phiên bản dầu này nằm ở nội thất thiết kế đẹp mắt, với nhiều trang bị tiện ích hấp dẫn. Xe mang lại trải nghiệm sang trọng với nội thất bọc da 2 tông màu nâu - đen và các chi tiết sơn đen bóng.
Trên bảng điều khiển của Mazda BT-50 2021 phiên bản DBL 1.9 SP Hi-Racer, có đồng hồ lái Optitron kết hợp màn hình thông tin lái xe MID 3D màu TFT 4.2 inch. Xe được trang bị vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa thông minh có tính năng khởi động từ xa, đèn nội thất tự động.
Hệ thống giải trí trên biến thể này bao gồm màn hình WXGA 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Apple CarPlay và Android Auto, 8 loa, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau,…
Danh sách tính năng an toàn trên mẫu xe bán tải này rất đa dạng, bao gồm: Hệ thống cảnh báo khi có xe ở điểm mù khi chuyển làn (ABSM), cảnh báo xe phía sau khi lùi (RCTA), kiểm soát động cơ và phanh khi đổ dốc (HDC), hỗ trợ khởi động trên đường dốc (HLA), 6 túi khí, 4 cảm biến đỗ xe trước và sau...
Beneath the hood lies a 1.9 VGS Turbo 4cyl diesel engine, delivering maximum power of 150 horsepower at 3,600 rpm and maximum torque of 350 Nm at engine speeds from 1,800 to 2,600 rpm. This power is transmitted to the rear wheels through a 6-speed manual gearbox.
Thái Lan is the first country to launch the BT-50 2021. The new generation will then continue to be distributed to other markets worldwide, including Vietnam.
In Vietnam, the Mazda BT-50 has been a pickup model with a history of over 8 years since entering the segment in 2012. For Vietnamese customers, the Mazda BT-50 may not be a prominent name in the pickup segment but it has become quite familiar. Therefore, the 2021 version is eagerly awaited. It is expected that Thaco will import the 1.9L version of the BT-50 2021 to enjoy tax incentives, further increasing its market competitiveness.