Máy giặt Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Với chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung phủ sóng khắp cả nước, cam kết phục vụ tốt nhất cho người dùng.
Thời hạn nhận bảo hành

- Dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung tại nhà có mặt tại hầu hết các khu vực trên cả nước.
- Tất cả các dòng máy giặt Samsung đều được bảo hành toàn bộ máy trong 24 tháng. Dòng motor truyền động trực tiếp được bảo hành trong 11 năm.
- Thời hạn bảo hành được xác nhận qua thông tin bảo hành điện tử khi khách hàng kích hoạt mua hàng tại cửa hàng.
- Thời gian bảo hành phụ thuộc vào chứng từ và hóa đơn VAT sau khi mua sản phẩm.
Những trường hợp bị từ chối chính sách bảo hành
- Sản phẩm đã vượt quá thời gian bảo hành.
- Sản phẩm hỏng do hao mòn tự nhiên, tai nạn, sử dụng không đúng cách, hoặc không được bảo dưỡng đúng cách. Cũng có thể do côn trùng, sâu bọ, hay vận hành không đúng mục đích.

- Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại hoặc không phải là sử dụng tiêu dùng thông thường. Ngoại trừ những sản phẩm được Samsung chỉ định sử dụng cho mục đích thương mại.
- Sản phẩm không được bảo hành tại thị trường Việt Nam, trừ những sản phẩm được bảo hành theo chính sách toàn cầu của Samsung.
- Thiên tai, hỏa hoạn, nước đọng lại trong linh kiện máy.
Sản phẩm mất quyền lợi chính sách bảo hành
- Sản phẩm không còn số sê-ri của nhà sản xuất.
- Sản phẩm đã được bên không phải là Samsung hoặc trung tâm bảo hành không được ủy quyền của Samsung sửa chữa.
- Khách hàng không cung cấp điều kiện môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm không cung cấp nguồn điện/nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, hoặc để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm, hoặc bụi bẩn tác động lên sản phẩm.

- Sửa chữa thay đổi các bộ phận từ model sản phẩm này vào bộ phận sản phẩm khác dẫn đến không đồng nhất.
- Tự ý gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện, hoặc bất kỳ loại nào khác không được cung cấp hoặc ủy quyền bởi Samsung.
- Thay đổi bất kỳ đặc tính ban đầu nào của sản phẩm bởi người không phải là Samsung.
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện, hoặc thiết bị khác vào sản phẩm.
Các trường hợp được hưởng chính sách bảo hành
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành
- Hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành hãng
- Sản phẩm là sản phẩm chính hãng Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
- Lỗi kỹ thuật sẽ được sửa chữa trong thời hạn bảo hành
Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của máy giặt Samsung và các trường hợp không được hỗ trợ bảo hành. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thời hạn bảo hành của sản phẩm, từ đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình bảo hành của hãng Samsung.