Khám phá 'góc chết' của ga tàu Nhật Bản trong Unreal Engine 5
Đọc tóm tắt
- - Tác phẩm của họa sỹ số Lorenzo Drago trên kênh YouTube subjectn tái hiện góc ga tàu Etchū-Daimon ở Imizu, Toyama, Nhật Bản.
- - Dữ liệu mô hình vật thể lấy từ thư viện Quixel Megascan, thông qua Unreal Engine 5.
- - Công nghệ xử lý ánh sáng Lumen trong UE5 tạo hiệu ứng ánh sáng chân thực.
- - Ánh sáng mặt trời và đèn neon được tái hiện sinh động.
- - Bản demo không sử dụng công nghệ Nanite để xử lý mô hình vật thể.
- - Mục tiêu là tránh hiện tượng răng cưa trong game.
Tác phẩm của họa sỹ số Lorenzo Drago trên kênh YouTube subjectn tái hiện một góc của ga tàu Etchū-Daimon, nằm ở thành phố Imizu, Toyama, Nhật Bản. Nếu không có thông tin trước, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng đó là một cảnh thực tế thay vì một tác phẩm của phần mềm đồ họa...
Dữ liệu mô hình vật thể được Drago lấy từ thư viện đồ họa Quixel Megascan, và thông qua Unreal Engine 5, công nghệ xử lý ánh sáng Lumen tích hợp trong UE5 đã khiến ánh sáng mặt trời tràn qua những khe cửa vào ban ngày, hay ánh đèn neon le lói vào ban đêm và bị ảnh hưởng bởi màn sương được khắc họa vô cùng chân thực. Bản demo ngắn này không ứng dụng công nghệ Nanite, xử lý những mô hình vật thể ở chất lượng và số lượng đa giác rất lớn, rồi co gọn chúng để không xảy ra hiện tượng răng cưa vốn rất thường gặp trong game...Theo bài báo trên TechSpot
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]