Trong lần ra mắt này, Ducati SCRAMBLER sẽ có hai phiên bản: SCRAMBLER 1100 Pro (478 triệu đồng) và SCRAMBLER 1100 Sport Pro (536 triệu đồng). Các phiên bản này khác nhau chủ yếu ở trang bị giảm xóc (Ohlins), tay lái và gương chiếu hậu. So với mẫu xe SCRAMBLER 1200 XC của Triumph với giá 599 triệu đồng, SCRAMBLER 1100 Pro và SCRAMBLER 1100 Sport Pro của Ducati có giá cạnh tranh hơn nhiều.
Phiên bản SCRAMBLER 1100 Sport PRO của Ducati mang đầy đủ đặc trưng của bản PRO, kèm theo các tùy chọn cao cấp như hệ thống giảm xóc Öhlins, tay lái thấp hơn và gương chiếu hậu Café Racer, biến Sport PRO thành phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Scrambler. 1100 Sport PRO có thiết kế màu đen nhám và ốp bình xăng có hình “1100” rất phong cách.
Dòng xe Scrambler Ducati 1100 PRO vẫn giữ triết lý thiết kế từ nền văn hóa Scrambler Ducati với ngoại hình cổ điển và phong cách tự do đặc trưng, mang lại những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch trên những con đường ngoại ô, thậm chí khi có hành khách ngồi sau.
Bạn có thể dễ dàng nhận biết sự khác biệt giữa SCRAMBLER 1100 Pro và SCRAMBLER 1100 Sport Pro qua tay lái. SCRAMBLER 1100 Pro sử dụng tay lái dạng cao phù hợp với những người thích 'bay nhảy' trên những con đường khó khăn, trong khi SCRAMBLER 1100 Sport Pro có tay lái dạng ngang và thấp như các mẫu xe naked bike để tạo ra tư thế cúi người thấp hơn, giảm kháng cản gió khi lái xe ở tốc độ cao.
Về hệ thống giảm xóc trước, trong khi SCRAMBLER 1100 Sport Pro trang bị giảm xóc Ohlins màu vàng đẹp mắt (hành trình 48 mm), SCRAMBLER 1100 Pro sử dụng giảm xóc Marzocchi màu đen (hành trình 45 mm). Cả hai xe đều được trang bị hệ thống phanh đĩa Brembo M4.32 với đĩa 320 mm và hệ thống phanh ABS Bosh hỗ trợ phanh khi vào cua.
Ở phía sau, SCRAMBLER 1100 Sport Pro tiếp tục sử dụng phuộc monoshock Ohlins trong khi SCRAMBLER 1100 Pro dùng phuộc của KYB. Mặc dù khác loại nhưng cả hai đều có hành trình phuộc sau là 150 mm.
Khối động cơ của SCRAMBLER 1100 Pro và SCRAMBLER 1100 Sport Pro có cùng dung tích 1,079 cc, đường kính piston 98 mm, hành trình piston 71 mm và tỉ số nén 11:1. Động cơ này cho công suất 84,7 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90,5 Nm tại 4.750 vòng/phút.
Ảnh minh họa khác:
Luôn theo đuổi phương châm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tin tưởng vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của mình, từ tháng 03/2021, Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội đã triển khai chương trình kiểm tra xe miễn phí cho tất cả các xe Ducati được bán ra chính hãng và có số khung nằm trong danh sách kiểm tra.
Mục tiêu của Ducati Việt Nam là đảm bảo trải nghiệm và dịch vụ sau bán hàng luôn đứng hàng đầu, là một phần không thể thiếu trong mọi kế hoạch của hãng.
THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA XE MIỄN PHÍ:
➢ Các xe Ducati có số VIN trong danh sách kiểm tra sẽ được yêu cầu đưa đến các trung tâm dịch vụ chính hãng của Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội NGAY HOẶC SỚM NHẤT để được kiểm tra, tùy thuộc vào tình trạng của xe.
➢ Tất cả chi phí sửa chữa và thay thế (nếu cần) sẽ được Ducati Việt Nam chi trả 100% (áp dụng cho các mục tiêu được yêu cầu bởi Ducati).
➢ Khách hàng có thể truy cập trang web của Ducati để kiểm tra xem xe của mình có nằm trong danh sách kiểm tra không bằng cách nhập số VIN.
Xem chi tiết tại: https://ducativietnam.com/chassis