Zalo, ứng dụng mạng xã hội quốc dân, là địa chỉ chính cho mọi hoạt động liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn gặp vấn đề về ứng dụng hay tài khoản, đừng lo, dưới đây là cách giải quyết!
Gọi điện đến tổng đài Zalo ngay bây giờ
Tích tắc liên lạc với tổng đài Zalo qua 3 phương tiện: Số hotline, Website và Email. Bạn chỉ cần gọi hotline tổng đài Zalo: 1900 561 558 (cước phí 200đ/phút). Nhấn phím 2 để kết nối với nhân viên hỗ trợ.
- Khám phá thêm: Zalo Pay là gì? Cách sử dụng, chuyển tiền và rút tiền ZaloPay
Liên lạc với tổng đài Zalo qua Website và Email
Nếu bạn không muốn gọi điện trực tiếp, hãy thử theo dõi các bước sau để gửi yêu cầu hỗ trợ qua trang Web:
Bước 1: Truy cập trang chủ của Zalo DeveloperBước 2: Chọn Dịch vụ Hỗ TrợBước 3: Tại đây, bạn có thể xem những câu hỏi mà người dùng trước đó đã đặt về hỗ trợ và có thể nhấn vào Gửi câu hỏi cần hỗ trợBước 4: Cuối cùng, nhập đầy đủ thông tin và nội dung cần hỗ trợ, sau đó chọn Đồng ý.
Cuối cùng, nếu bạn muốn gửi khiếu nại hoặc cần hỗ trợ về các dịch vụ Zalo, hãy gửi email đến địa chỉ: [email protected] về những vấn đề bạn đang gặp phải.
- Khám phá thêm: Cách đăng ký Zalo trên máy tính mà không cần số điện thoại
Cam kết về số điện thoại tổng đài Zalo
Dưới đây là một số phương tiện liên lạc với tổng đài Zalo mà Mytour đã tập hợp cho bạn. Ghi nhớ những cách này để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi sử dụng Zalo đúng thời điểm. Chúc bạn thành công!
- Khám phá thêm các bài viết: Thủ thuật Zalo