Đối với những người làm việc với văn phòng, đặc biệt là soạn thảo, làm bảng tính, trình chiếu,... bạn không thể thiếu bộ công cụ phần mềm Office của Microsoft. Trong đó, Microsoft Office 365 không chỉ là một bản nâng cấp mà còn là sự đổi mới trong cách chúng ta sử dụng văn phòng. Vậy Microsoft Office 365 là gì và cách thực hiện đăng nhập?
Hãy cùng Mytour tìm hiểu về Microsoft Office 365 và cách sử dụng nó trong bài viết này! Chúng ta không cần phải đợi lâu, hãy bắt đầu ngay!
Microsoft Office 365 là gì?
Microsoft Office 365 là phiên bản phần mềm tiên tiến, nâng cấp từ các phiên bản Office truyền thống như 2016 và 2019. Với công nghệ đám mây hiện đại, người dùng có thể làm việc linh hoạt ở mọi nơi, mọi lúc mà không cần Internet.
Ưu điểm của Microsoft Office 365
Ưu điểm khi sử dụng Office 365
- Sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
- Bảo mật cao.
- Quản lý công việc dễ dàng với Outlook.
- Đa dạng hình ảnh, biểu tượng.
- Cập nhật liên tục các phiên bản và tính năng.
Cách đăng nhập Office 365?
Bước 1: Truy cập trang chủ của Microsoft Office 365, đăng nhập vào tài khoản hiện có hoặc mới đăng ký bằng cách nhấp vào Sign in.
Bước 2: Tại đây, nhập email đã đăng ký Microsoft Office và nhấp vào Tiếp theo để đăng nhập.
Bước 3: Khi này, hộp thoại yêu cầu bạn nhập mật khẩu tài khoản đã cung cấp trước đó. Hãy đảm bảo nhập mật khẩu chính xác và nhấn Đăng nhập.
Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn hoàn toàn sẵn lòng trải nghiệm đầy đủ tất cả các tính năng của Microsoft Office 365.
Tổng kết:
Vậy là, Mytour đã giới thiệu về Office 365 và cách đăng nhập một cách đơn giản nhất. Nếu có nhu cầu, đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay gói Office 365 cho bản thân. Chúc bạn đạt được nhiều thành công!
- Khám phá thêm: Tips Android, Tips iOS