Chính thức giới thiệu 'Another Saigon' - Trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm tiên tiến tại Việt Nam, LG hy vọng truyền cảm hứng cho người dùng hiện đại về một không gian sống lý tưởng.
Có thể nói, việc phát triển nội dung đánh giá sản phẩm ngắn gọn từ những người tiêu dùng chủ chốt KOC (Key Opinion Consumer) đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người mua dễ dàng tiếp cận thông tin trước khi quyết định mua hàng. Tuy nhiên, chỉ dựa vào những điểm nổi bật của sản phẩm và trải nghiệm cá nhân, liệu bạn có dám bỏ tiền ra mua một sản phẩm công nghệ đắt tiền?
Ví dụ, quá trình mua hàng một sản phẩm công nghệ là một hành trình từ nhận thức, cân nhắc đến quyết định mua hàng mà các thương hiệu đang tập trung vào để tăng trưởng bền vững. Điều này đòi hỏi tạo ra tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao hơn, bên cạnh việc cạnh tranh về giá cả, chương trình khuyến mãi, truyền thông ngắn hạn, các thương hiệu trung và cao cấp đều hướng tới việc phát triển chuỗi trải nghiệm liền mạch từ trực tuyến sang ngoại vi (mô hình O2O) để tạo sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng. Trong khi truyền thông trực tuyến cần những thông điệp cá nhân hóa trên mỗi kênh truyền thông, mô hình ngoại vi lại tập trung vào sự sáng tạo, độc đáo trong trải nghiệm, cần thoát ra khỏi quy chuẩn truyền thống trong cách thức hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cảm xúc hơn cho khách hàng mục tiêu.
Một cửa hàng bán các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên cần phải được thiết kế tinh tế với âm nhạc rừng núi, mùi thơm thư thái để làm cho khách hàng yêu thích ngay từ khi bước vào. Một ý tưởng thú vị là shop thời trang cho phép khách hàng thử đồ qua gương ảo và gợi ý những cách kết hợp trang phục thời thượng. Với các thương hiệu công nghệ, cửa hàng trở thành nơi truyền cảm hứng cho người dùng về một không gian sống lý tưởng mà họ xứng đáng có. LG mong muốn mang lại điều này khi bạn khám phá 'Another Saigon' - Trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG tiên tiến tại thị trường Việt Nam vừa ra mắt gần đây.
Ấn tượng ban đầu của khách tham quan đối với không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm độc đáo của LG chủ yếu là do thiết kế hiện đại, sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và nghệ thuật. Ở khu vực 'Hello, LG' ở tầng G, khách tham quan được khuyến khích tự trải nghiệm các sản phẩm dành cho việc chăm sóc quần áo, giày dép hoặc các vật dụng vải khác bằng các thiết bị đặc biệt của LG để trải nghiệm thực tế. Khi thả mình vào cảm giác 'về nhà', bạn sẽ được thưởng thức thức uống 'chuẩn gu' từ Cacao Land trước khi tiếp tục khám phá khu vực 'The Curation of Good Life' ở tầng 1.
Sự hấp dẫn của không gian sống lý tưởng được tổng hợp ngay trước mắt khách tham quan với sự xuất hiện ấn tượng của BST LG Objet, bao gồm các sản phẩm cao cấp kết hợp công nghệ hiện đại và nghệ thuật đẳng cấp. Không chỉ thế, khách tham quan còn có cơ hội thử thách bản thân với loạt trò chơi từ VNGGames trên các thiết bị màn hình giải trí hàng đầu từ LG ở khu vực cùng tầng.
Khám phá tiếp 'The Solution of Good Life' ở tầng 3, một khu vực thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua, nơi có đầy đủ các thiết bị gia dụng nhỏ gọn và đẹp mắt. Tại đây, thế giới nhỏ bé của hệ sinh thái thiết bị LG mở ra cho bạn cơ hội hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm và tính năng của chúng.
Cuối cùng, kết thúc hành trình trải nghiệm tại trung tâm Another Saigon với khu vực 'The Joy of Good Life' ở tầng 5, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đa sắc độc đáo với các dải màu biến đổi linh hoạt từ BST tủ lạnh MoodUP. Kết hợp với hệ thống đèn LED hiện đại, bạn có thể tự do sáng tạo và chia sẻ nội dung theo phong cách cá nhân lên các mạng xã hội.
Chắc chắn sau khi hoàn thành hành trình khám phá 'Another Saigon', khách tham quan sẽ có cái nhìn riêng về một không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn xây dựng. Với sự sắp đặt tinh tế của sản phẩm kết hợp với không gian nội thất hiện đại và duy mỹ, LG tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, lưu lại trong lòng người dùng hiện đại. Hãy đến 'Another Saigon' tại địa chỉ số 96 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM để trải nghiệm ngay nhé!