Với thiết kế điện lai ISG đơn giản, chỉ một motor điện truyền động qua dây đai, hệ thống này vừa sạc điện, vừa khởi động xe và đồng thời hỗ trợ động cơ đốt trong. Giá niêm yết của Suzuki XL7 Hybrid là 599.990.000 đồng, tương đương với phiên bản tiêu chuẩn hiện tại của XL7 tại Việt Nam.
Về mặt thiết kế, Suzuki XL7 Hybrid giữ nguyên phong cách của phiên bản trước đó. Các tùy chọn màu sắc ngoại thất hai tông màu có mức chênh lệch giá là +8 triệu đồng. Phiên bản mới được trang bị ghế bọc da kết hợp nỉ và có nhiều màu sơn ngoại thất nổi bật (7 lựa chọn).
Phía sau XL7 Hybrid nổi bật với viền chrome trang trí, tạo thêm vẻ thể thao cho xe. Đặc biệt, logo Hybrid ở đuôi xe là điểm nhấn khẳng định sự khác biệt của phiên bản này.
Nội thất của Suzuki XL7 Hybrid vẫn duy trì cấu hình 7 chỗ giống như phiên bản XL7 hiện tại. Điểm khác biệt nhỏ là trần xe đã được thay đổi từ màu be sang màu xám nhạt, kết hợp với viền trang trí màu bạc kéo dài từ cửa sổ, qua bảng điều khiển đến vô lăng.
Xe trang bị động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên K15B, kết hợp với động cơ điện ISG, cho tổng công suất tối đa 103,2 HP (77 kW) và mô-men xoắn 138Nm. Xe có hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 5.36L trên đường trường và 6.81L trong đô thị.
Suzuki XL7 Hybrid được bảo hành pin Lithium-Ion trong 8 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Mẫu xe có 7 tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm 3 tùy chọn màu 2-tone và 4 tùy chọn màu 1-tone. Phiên bản 1-tone có giá 599.900.000 đồng và phiên bản 2-tone có giá 607.900.000 đồng.
Thêm hình ảnh