Hướng dẫn chi tiết về cách lọc dữ liệu trong Excel dưới đây.

1. Lọc dữ liệu theo điều kiện đơn giản.
Bước 1: Chọn dữ liệu cần lọc -> Data -> Filter -> Mở danh sách lựa chọn từ cột dữ liệu:

Bước 2: Nếu muốn lọc theo giá trị cụ thể, thực hiện như sau: Bỏ chọn Select All và tích chọn vào giá trị cần lọc, ví dụ như lọc những nhân viên sinh năm 1987 -> OK:

- Hiển thị dữ liệu chỉ của nhân viên sinh năm 1987:

- Nếu muốn hiển thị tất cả dữ liệu -> click mũi tên -> chọn Select All -> OK:

- Sau khi nhấn OK được kết quả:

2. Lọc dữ liệu theo nhiều điều kiện.
Ví dụ, lọc những nhân viên có doanh thu từ 43,915,000 đến 74,810,000.
Bước 1: Chạm mũi tên -> Chọn hộp thoại sổ xuống -> Chọn Custom Filter…

Bước 2: Trong hộp thoại Auto Filter, nhập các giá trị như hình -> OK:

- Nếu muốn hiển thị tất cả dữ liệu -> click mũi tên -> click Select All:

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách lọc dữ liệu trong Excel 2013.
Chúc các bạn đạt được thành công lớn!