Khám phá trụ sở chính của BYD tại Trung Quốc
Chuyến thăm quan của truyền thông Việt Nam đến trụ sở BYD là dịp để BYD giới thiệu công nghệ và tôn vinh thông điệp thương hiệu của mình.
Khi đến trụ sở, truyền thông Việt Nam được trải nghiệm vàng cùng những sản phẩm công nghệ hàng đầu tại bảo tàng BYD. Nơi này lưu trữ hàng nghìn bằng sáng chế, chứng minh sự phát triển sáng tạo công nghệ và hành trình BYD trở thành một thương hiệu toàn cầu ngày nay.
Không chỉ chiêm ngưỡng từ xa, truyền thông Việt Nam còn thử nghiệm công nghệ pin Blade của BYD mà không gây cháy nổ. Đồng thời, họ cũng được trải nghiệm mô hình công nghệ BYD trong ngành công nghiệp xe năng lượng mới. Tại Trụ sở BYD Thâm Quyến, ông Liu Xueliang - Giám đốc BYD khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, chia sẻ về tầm nhìn của BYD đối với thị trường ô tô tại Việt Nam.
Với dân số trẻ và chính sách môi trường tích cực, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho xe năng lượng mới. BYD đánh giá cao tiềm năng này và cam kết mang đến sản phẩm có công nghệ pin an toàn, kinh tế và hiệu suất cho khách hàng Việt. BYD hướng tới phát triển bền vững và đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình giảm phát thải vào năm 2050.
Trong chuyến thăm, truyền thông Việt Nam được trải nghiệm các mẫu xe đỉnh cao của BYD tại Trụ sở Thâm Quyến như: BYD Atto 3, BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Han, BYD Sealion 6, BYD Denza D9, BYD Denza B5 và YangWang U8. Mỗi mẫu xe mang những ưu điểm riêng biệt, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Không chỉ trải nghiệm các mẫu xe mới, truyền thông Việt Nam còn được trải nghiệm tàu con thoi tự lái Skyshuttle, một trong những sản phẩm công nghệ đỉnh cao của BYD. Sau chuyến thăm, họ sẽ hiểu rõ hơn về quy mô của Trụ sở BYD - đại diện cho sự lãnh đạo công nghệ của ngành xe điện toàn cầu.
“Chúng tôi hi vọng chuyến thăm của truyền thông Việt Nam đã truyền đạt đầy đủ thông tin về BYD và những giá trị công nghệ mà chúng tôi mang lại cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn truyền thông Việt Nam đã dành thời gian để thăm Trụ sở chính của chúng tôi, lắng nghe và trải nghiệm cùng BYD. Chúng tôi mong rằng những chiếc xe BYD sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam và góp phần làm mới mẻ thị trường này.” – ông Liu Xueling chia sẻ.
Doanh số xe BYD năm 2023 đạt 3,02 triệu chiếc, tăng 61,9% so với năm 2022, đưa BYD trở thành thương hiệu xe NEV (xe điện mới) có doanh số cao nhất thế giới. Tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022. BYD dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặc biệt với thiết kế, công nghệ và hiệu suất vượt trội.