Để thiết lập quy trình bán hàng thành công, việc xây dựng phễu tiếp thị là không thể thiếu - quá trình chuyển đổi khách ghé thăm thành khách hàng chi tiêu. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua sản phẩm. Đó là lý do vì sao việc tương tác và phản hồi đúng lúc với thông tin phù hợp là rất quan trọng, giúp khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển qua các giai đoạn trong phễu tiếp thị. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn chi tiết về cấu trúc và cách tạo ra một phễu tiếp thị thành công.
Để thiết lập quy trình bán hàng thành công, việc xây dựng phễu tiếp thị là không thể thiếu - quá trình chuyển đổi khách ghé thăm thành khách hàng chi tiêu. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua sản phẩm. Đó là lý do vì sao việc tương tác và phản hồi đúng lúc với thông tin phù hợp là rất quan trọng, giúp khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển qua các giai đoạn trong phễu tiếp thị. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn chi tiết về cấu trúc và cách tạo ra một phễu tiếp thị thành công.
Phễu Tiếp Thị là quá trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp. Giống như việc dùng một cái phễu, các nhà tiếp thị tạo ra một hệ thống rộng lớn để thu hút số lượng lớn khách hàng tiềm năng và đưa họ đến quyết định mua hàng thông qua từng giai đoạn của kênh.
Bạn có biết rằng chỉ có 2% giao dịch mua được thực hiện trong lần tiếp xúc đầu tiên? Tỷ lệ này chỉ tăng lên thành 10% sau lần thứ tư tiếp xúc.
Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua hàng. Những điểm này hình thành một hành trình khách hàng, còn được gọi là phễu khách hàng.
Hỗ trợ xác định chiến lược: Phân tích và xây dựng kênh tiếp thị của phễu khách hàng cho phép bạn hiểu sâu hơn về insight khách hàng, từ đó quyết định các công cụ và chiến lược phù hợp nhất để giữ chân họ.