Các fan của Helldivers 2 bị quyền lực của vật lý trong trò chơi làm choáng ngợp, điều này, theo giám đốc sáng tạo của trò chơi, là kết quả từ việc 'mô phỏng mọi thứ và chỉ chấp nhận kết quả.'
Helldivers 2 là một trong những lựa chọn nổi bật của năm 2024, và với lý do tốt, đó là một trò chơi bắn súng rất tốt được xây dựng một cách tuyệt vời, mang lại niềm vui ở mọi khía cạnh, từ cốt truyện trào phúng đến lối chơi hoàn toàn om sòm. Dù bạn bị hạ gục bởi một Charger hung dữ hay một người bạn không quan tâm đến việc bắn nhầm, Helldivers 2 còn biến thất bại của bạn trở nên thú vị.
Điều này chủ yếu là do Arrowhead Games, nhà phát triển của trò chơi, sử dụng vật lý ragdoll cực kỳ phô trương. Nếu bạn vẫn chưa thấy cách nó hoạt động tuyệt vời trong yếu tố hài hước của trò chơi, bạn chỉ cần nhìn vào video dưới đây được đăng bởi @Helldiversmedia. 'Vật lý trong trò chơi này là KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC,' người chơi nói.
Đoạn video được nhận ra bởi không ai khác ngoài CEO và giám đốc sáng tạo của Arrowhead Games, Johan Pilestedt, người, trong bình luận, giải thích phương pháp của đội khi tạo ra loại hài kịch do người chơi tạo ra này. 'Đó là triết lý mô phỏng mọi thứ và chỉ chấp nhận kết quả tạo ra những khoảnh khắc này,' ông nói.
Không chỉ có các fan đánh giá cao vật lý ấn tượng của trò chơi; các nhà phát triển từ Naughty Dog, Infinity Ward và Bulletstorm co-creator People Can Fly cũng đầy khen ngợi cho các hoạt cảnh và thiếu việc trùng hợp khi những Helldivers không may bị ném xung quanh trận địa.
Còn nhiều khả năng khác để tạo ra những khoảnh khắc hài hước vàng trong tương lai, khi người chơi đã phát hiện ra bằng chứng không thể phủ nhận về Terminids bay cùng với tia laser màu xanh trong trò chơi. Phần sau dường như gợi ý về sự trở lại của phái Illuminate, đối thủ nổi tiếng từ trò chơi đầu tiên.
Helldivers 2 không chỉ là một trò chơi cộng tác tốt, mà còn là một bài học chuyên sâu về thiết kế trò chơi hài hước.