Helldivers 2 Giám Đốc Trò Chơi Joel đang ở phía đúng đắn của lịch sử, mọi người.
Đối với những người đang ngồi bên lề trong cuộc chiến cho dân chủ, có một Nhiệm Vụ Chính Thức
Điều này đã khiến một số người chơi bày tỏ sự bực tức của họ với nhà phát triển, điều này sau đó đã gây ra một câu trả lời mạnh mẽ từ quản lý cộng đồng Spitz trên Discord. Đặc biệt là phản đối lập luận rằng các nhà phát triển là nguyên nhân của sự thiếu điều phối cần thiết để thành công, Spitz tiết lộ rằng Giám Đốc Trò Chơi Joel thực sự đã một cách im lặng hỗ trợ người chơi trong cuộc chiến cho dân chủ, cụ thể là bằng cách giảm tỉ lệ suy giảm.
'Thực ra, bạn không thể tiếp tục đổ lỗi cho các nhà phát triển khi cộng đồng đã đưa ra một kế hoạch, hỏi tôi liệu nó có hoạt động không, tôi đã nhận được xác nhận trực tiếp từ GM rằng nó sẽ hoạt động, nói cho tất cả mọi người biết rằng nó sẽ hoạt động và khuyến khích bạn thực hiện, GM đã điều chỉnh tỉ lệ suy giảm để làm cho nó dễ dàng hơn, và vẫn không đủ nỗ lực từ người chơi để thực hiện điều đó. Ngoại trừ việc trao chiến thắng cho bạn, chúng tôi không thể làm nhiều hơn được.'
Đối với những người không quen thuộc, có một chiến lược cụ thể cho các Nhiệm Vụ Chính Thức khiến cho một số hành tinh trở nên quan trọng hơn so với các hành tinh khác, nhưng có một cơ sở lớn người chơi casual không quan tâm hoặc không nhận thức được. Và theo lời của The Washington Post, dân chủ chết trong bóng tối. Và trong khi Arrowhead đang cố gắng làm cho thông tin này dễ tiếp cận hơn, cuối cùng, Spitz nói rằng số phận của dân chủ nằm trong tay người chơi.
'Các đường cung ứng và thông tin hơn trên bản đồ đang được làm việc,' họ nói. 'Ngay cả khi chúng tôi dành tài nguyên và thời gian để thêm một phương thức bỏ phiếu trong trò chơi về việc nào là hành tinh ưu tiên, điều đó hoàn toàn không làm gì để ngăn người chơi casual từ việc phớt lờ bỏ phiếu và tiếp tục chơi ở nơi họ muốn chơi. Những người muốn tham gia vào chiến lược và kế hoạch thường đã ở trong discord hoặc reddit vì họ đã tìm kiếm những người chơi có cùng quan điểm.'
Về cơ bản, Spitz đang nói rằng đó là một vấn đề kỹ năng tập thể. Bài toán chỉ là chống lại người chơi theo cách như bất kỳ nỗ lực hợp tác nào không hoàn toàn thống nhất trong chiến lược. Trong trường hợp này, Arrowhead đã đi xa đến mức thậm chí còn giúp đỡ sau hậu trường, nhưng có thể đó chưa đủ.
'Rất tiếc là có lẽ nó sẽ không thành công, nhưng đôi khi điều đó xảy ra,' Spitz nói. 'Bạn không phải làm để thất bại, ngược lại, bạn đã được cơ hội nhiều hơn để thành công.'
Bây giờ không phải là thời điểm tồi để chia sẻ những lời khuyên Helldivers 2.