Có vẻ như nhà phát triển ConCord đã quá tự mãn khi chạm trán Black Myth: Wukong, dẫn đến việc trò chơi này phải nhận một kết thúc vô cùng đau đớn
Hiện tại, sức hút của Black Myth: Wukong đang đạt đỉnh và tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ, các nhà phát triển game thường sẽ tránh ra mắt sản phẩm của mình cùng thời điểm với Black Myth: Wukong để không bị lu mờ.
Tuy nhiên, có một trò chơi đã quyết định thách thức trực tiếp bom tấn của GameScience, đó chính là ConCord
Ngay sau khi ra mắt, ConCord đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, mặc dù phiên bản thử nghiệm không được đánh giá cao và số lượng người chơi còn hạn chế. Kỳ vọng dành cho ConCord là rất lớn, và những phản hồi tích cực có thể là tín hiệu tốt cho một khởi đầu thành công.
Dù nhận được đánh giá tích cực, ConCord vẫn không thể đạt được thành công như mong đợi. Theo số liệu từ SteamDB, trong tuần đầu tiên ra mắt, số lượng người chơi cao nhất chỉ khoảng 700 người, một con số quá khiêm tốn so với hơn 2 triệu người chơi của Black Myth: Wukong.
Mặc dù ConCord được đánh giá là trò chơi khá đẹp mắt, nó lại thiếu những yếu tố lôi cuốn game thủ. Một trong những sai lầm nghiêm trọng của nhà phát triển là định giá trò chơi này lên đến 40 USD, gần bằng giá của Black Myth: Wukong. Với mức giá tương đương, cộng đồng game thủ đã chọn Black Myth: Wukong thay vì ConCord.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi hiện nay trên thị trường đã có nhiều trò chơi bắn súng tương tự như ConCord, chẳng hạn như Destiny, Overwatch, XDefiant, Apex Legends, và nhiều cái tên khác. Mặc dù ConCord có thể có đồ họa hấp dẫn, nhưng với mức giá 40 USD, nó vẫn là một trở ngại lớn đối với nhiều game thủ. Sự thật là chỉ có khoảng 700 người chơi cùng lúc trong tuần đầu tiên ra mắt đã chứng minh điều này rõ ràng.