Mở rộng giờ để hỗ trợ xác thực sinh trắc nhanh chóng, đồng thời tặng combo quà cho chủ tài khoản mới trên ứng dụng App MBBank, MB đang là ngân hàng được quan tâm hàng đầu.
Sự phát triển của công nghệ sinh trắc học đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là khi áp dụng quy định bắt buộc về an toàn thanh toán trực tuyến và thẻ ngân hàng từ Ngân hàng Nhà Nước. Theo dõi diễn biến, gần đây nhất, Ngân hàng Nhà Nước đã đưa ra quyết định mới về hoạt động thẻ ngân hàng nhằm đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng online. Theo đó, từ ngày 01/01/2025, để thực hiện các giao dịch online, chủ tài khoản phải xác nhận bằng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học. Tuy nhiên, những hạn chế về công nghệ và các vấn đề quá tải khi xác thực đã gây ra nhiều khó khăn cho người dùng.
MB tự hào mang đến dịch vụ hỗ trợ
Lỗi xảy ra khi cập nhật thông tin sinh trắc học online là vấn đề chung của nhiều ngân hàng khi thực hiện theo quyết định của Ngân hàng Nhà Nước. Các ngân hàng đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng để đảm bảo giao dịch của người dùng không bị gián đoạn. MB là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai phương thức xác thực bằng sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng, mang đến sự tiện lợi và an tâm cho từng giao dịch của khách hàng. Đồng thời, MB cũng đang nỗ lực triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng cập nhật sinh trắc học chỉ trong 1 phút.
Nhằm đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều có thể cập nhật thông tin khuôn mặt, MB liên tục truyền thông và hướng dẫn cụ thể để khách hàng dễ dàng thực hiện. Series 'Xác thực cực kỳ đơn giản' với 1001 câu hỏi và vấn đề được cập nhật liên tục trên fanpage facebook của MBBank, giải đáp kịp thời và đầy đủ mọi thắc mắc của khách hàng. Đối với những khách hàng không thể cập nhật khuôn mặt trực tuyến, MB sẵn sàng hỗ trợ qua nhiều kênh khác. MB đã mở rộng giờ làm việc của các Chi nhánh/Phòng giao dịch/MB SmartBank đến 21h từ thứ 2 đến thứ 6, và đến 17h vào thứ 7 và Chủ nhật để hỗ trợ tích cực cho khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, các nhân viên tư vấn tại quầy giao dịch truyền thống cũng được trang bị các thiết bị đọc chip chuyên dụng. Ngay cả với các khách hàng cao tuổi, không có kinh nghiệm về công nghệ, họ cũng không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện giao dịch. Bác Ngô Đức Anh (63 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: 'Sau nhiều lần thử mà vẫn không nhận diện được khuôn mặt, tôi đã nhờ con trai đưa xuống quầy giao dịch của MB ở dưới chung cư nơi tôi sinh sống, và đã cập nhật thành công thông tin cùng với sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên về nhiều dịch vụ của chủ thẻ mà tôi chưa biết trước đó.'
Chỉ đạo thực hiện, ông Mai Huy Phương – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số MB nhấn mạnh: 'Bảo vệ sớm và tối đa lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, song song với việc không ngừng sáng tạo, phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện đại. Nhờ vào chiến lược tập trung và nền tảng công nghệ hiện đại có sẵn, MB luôn sẵn sàng và chủ động cung cấp các giải pháp giúp khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.'
Quà tặng đặc biệt, từ niềm vui đến hài lòng
Là ngân hàng được biết đến với sự chu đáo và ân cần đối với khách hàng, MB lại một lần nữa chứng tỏ sự tinh tế khi ra mắt chương trình tặng quà miễn phí hấp dẫn dành cho các khách hàng mới. Đơn giản chỉ cần khách hàng thực hiện thành công xác thực sinh trắc học tại quầy giao dịch của MB khi mở tài khoản mới trên App MBBank, họ sẽ được nhận ngay 01 combo quà tặng gồm 01 voucher tài khoản số đẹp và 30.000 VNĐ trực tiếp vào tài khoản. Combo quà tặng đầy hứa hẹn này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng, thể hiện sự ưu ái và sự quan tâm đặc biệt của MB đối với khách hàng.
Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ và các biện pháp hỗ trợ tích cực từ MB, những vấn đề còn tồn đọng trong việc triển khai xác thực khuôn mặt sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đổi lại, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ của MB!