LEGO có thể coi là một trong những loại đồ chơi sáng tạo nhất hiện nay, cho phép người chơi tái hiện mọi thứ, kể cả trailer của game GTA VI.
Đầu tháng 12 vừa qua, đoạn trailer của Grand Theft Auto 6 đã gây sốt mạng xã hội, thu hút hơn 93 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, biến nó thành đoạn video ra mắt thành công nhất trên Youtube không phải về âm nhạc. Ba tuần sau, đoạn trailer đã thu hút hơn 160 triệu lượt xem, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm tái hiện từ người hâm mộ, trong đó có dự án của Youtuber World of Shrimpy, tái hiện trailer GTA 6 bằng LEGO và hiệu ứng stop-motion.
Ngoài một số chi tiết như miệng di chuyển và một số bối cảnh chỉnh sửa, trailer chủ yếu được tạo thành từ các bức ảnh tĩnh của LEGO được sắp xếp một cách tỉ mỉ giữa từng khung hình. Việc tạo ra đoạn trailer này đòi hỏi nỗ lực không ngừng, với World of Shrimpy chia sẻ trên Reddit rằng họ đã làm việc 'hơn hai tuần liền' để hoàn thiện. Nhiều người hâm mộ đã ca ngợi nỗ lực này, miêu tả đoạn video bằng những từ ngữ ấn tượng nhất, từ 'khó tin' đến 'hoàn hảo'.
World of Shrimpy cũng đã đăng một video so sánh giữa hai trailer, thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết trong quá trình thực hiện dự án. Với việc Grand Theft Auto 6 chính thức phát hành vào năm 2025, đoạn trailer này có thể không phải là đoạn trailer fan-made cuối cùng lấy cảm hứng từ dự án mới của Rockstar. Ngoài ra, nhà phát hành và phát triển cũng sẽ ra mắt nhiều đoạn trailer quảng cáo hơn trong tương lai, mở đường cho nhiều sản phẩm thú vị khác.