Quản lý Marketing
Học các chiến lược và chiến thuật tiếp thị chính để giúp công ty của bạn phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tạo ra nhận thức và nhu cầu cho những sản phẩm đó, và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Về khóa học này
Mark Cuban, chủ sở hữu của đội bóng rổ Dallas Mavericks, nói rằng một cách thẳng thắn: “Không có doanh số bán hàng. Không có công ty.” Mọi tổ chức đều cần có chiến lược tiếp thị hiệu quả để phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của mình với khách hàng, và duy trì và phát triển doanh thu của mình. Trong khóa học này, bạn sẽ học những chìa khóa để tiếp thị thành công, từ việc sử dụng các kênh truyền thông truyền thống và kỹ thuật số để xây dựng nhận thức thương hiệu, đến việc sử dụng nghiên cứu về người tiêu dùng và hành vi để phù hợp sản phẩm của bạn với mong muốn và nhu cầu của khách hàng của bạn.
Trong khóa học này, bạn sẽ học được:
- Nhận dạng khách hàng mục tiêu và phân tích và hiểu nhu cầu và mong muốn của họ.
Đến cuối lớp học này, bạn sẽ hiểu cách đánh giá thị trường cạnh tranh, hiểu vị thế thương hiệu của đối thủ của bạn, và vẽ sơ đồ vị trí, điểm mạnh và điểm yếu của tổ chức của bạn, để tạo ra hoặc chiếm lợi thế cạnh tranh.
Những gì bạn sẽ học
- Phương pháp tiếp thị để giúp bạn nhận diện các chiến lược và chiến thuật thành công
Cách áp dụng các khung công việc tiếp thị vào các vấn đề kinh doanh thực tế
Cách tạo ra các kế hoạch tiếp thị chiến lược dựa trên nghiên cứu
Cách các kỹ năng tiếp thị hỗ trợ vai trò của bạn làm một người quản lý/lãnh đạo thành công