Khôi phục cài đặt mặc định trong Word Excel 2003, 2007, 2010 và 2013

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có những phương pháp nào để khôi phục cài đặt mặc định trong Word và Excel?

Có hai phương pháp chính để khôi phục cài đặt mặc định trong Word và Excel, bao gồm việc sử dụng Registry và phần mềm khôi phục mặc định của Microsoft. Phương pháp Registry yêu cầu bạn chỉnh sửa tệp tin hệ thống, trong khi phần mềm giúp tự động thực hiện điều này.
2.

Tôi có thể khôi phục cài đặt mặc định trong các phiên bản Word và Excel nào?

Bạn có thể khôi phục cài đặt mặc định trong các phiên bản Word và Excel từ 2003 đến 2013. Mỗi phiên bản sẽ có thư mục riêng trong Registry để thực hiện việc này.
3.

Việc khôi phục cài đặt mặc định có ảnh hưởng gì đến tài liệu đã lưu không?

Không, việc khôi phục cài đặt mặc định sẽ không ảnh hưởng đến tài liệu đã lưu. Nó chỉ ảnh hưởng đến các cài đặt và tùy chọn của ứng dụng, giúp chúng trở về trạng thái ban đầu.
4.

Có cần cài đặt lại Word và Excel sau khi khôi phục cài đặt mặc định không?

Không, bạn không cần cài đặt lại Word và Excel sau khi khôi phục cài đặt mặc định. Các ứng dụng sẽ hoạt động như lúc mới cài đặt mà không cần phải cài đặt lại.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]