Trò chơi hành động RPG rất được mong đợi Không có giấc ngủ cho kẻ xấu số đã ra mắt vào giai đoạn trước sự chờ đợi với một đánh giá 'Mixed' trên Steam, nhưng theo giám đốc sáng tạo Thomas Mahler, điều này chủ yếu là nhờ vào một lỗi dịch văn bản làm hỏng nhiều văn bản tiếng Trung và tiếng Nhật.
Trò chơi Không có giấc ngủ cho kẻ xấu số của Moon Studios đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cựu sếp Blizzard Mike Ybarra khi ra mắt, với ông điều này đi xa hơn bằng cách nói rằng 'hướng đi táo bạo' của nó là
'Dịch địa phương đã được thực hiện với tốc độ rất nhanh và chúng tôi đã gặp một lỗi ban đầu không hiển thị nhiều văn bản nếu bạn chơi bằng tiếng Trung, tiếng Nhật, v.v. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực về điều đó (hoàn toàn đúng),' Mahler giải thích. 'Lỗi này đã được sửa từ lâu và các sửa lỗi dịch nữa đang đến!'
Trong một tin nhắn riêng viết bằng tiếng Trung (và được dịch bởi Google và DeepL), Mahler nhấn mạnh rằng lỗi dịch đã được sửa, nhưng yêu cầu người chơi nói tiếng Trung 'hãy cho chúng tôi biết thêm điều gì chúng tôi đang bỏ sót.' Ông thêm: 'Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời, nhưng vì chúng tôi không nói tiếng Trung, chúng tôi cần bạn cho chúng tôi biết trực tiếp điều gì đang làm bạn phiền lòng!'
Về các vấn đề và khiếu nại khác, Mahler chỉ ra rằng trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, mặc dù 'chúng tôi hiểu rằng mọi người đã chi tiền để chơi Wicked, vì vậy họ mong đợi một trải nghiệm tốt trên máy tính của họ ngay từ đầu.' Tuy nhiên, một số sửa lỗi tối ưu hóa đã được thực hiện, và nhiều cải tiến và cập nhật nội dung cũng đang đến, bao gồm các tính năng tiện ích mà các nhà phát triển 'không thể giao hàng kịp thời.'
Mặc dù có một số phản hồi phê phán hơn về trò chơi, Mahler cho biết Moon Studios cảm thấy 'rất tích cực về sự đón nhận ban đầu' của ARPG. Ông thêm rằng nhóm đang 'tạo ra trò chơi mà tôi luôn mơ ước chơi và tôi nghĩ đến giờ này đã rõ ràng rằng tôi không phải là người duy nhất muốn chơi một cái gì đó giống như No Rest for the Wicked trong một thời gian dài!'
Giám đốc sản xuất và kỹ thuật của No Rest for the Wicked trước đây đã nói rằng thiết kế cấp độ của trò chơi 'nhiều hơn là phong cách Metroidvania' so với hầu hết các ARPG khác.