Trong vòng 4 năm qua, đây là lần thứ ba Porsche đạt vị trí hàng đầu về việc làm hài lòng khách hàng.
Trong các cuộc khảo sát uy tín về chỉ số hài lòng của người dùng ô tô, Porsche luôn được đánh giá cao và thường xếp trong nhóm đầu. Không chỉ sở hữu những mẫu xe ổn định và mạnh mẽ, Porsche còn chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa để làm hài lòng khách hàng.
Theo cuộc khảo sát thường niên của J.D. Power về chỉ số hài lòng khi mua xe của người dùng Bắc Mỹ trong năm 2021, Porsche một lần nữa đứng đầu trong phân khúc xe hạng sang. Điều này đánh dấu lần thứ ba trong 4 năm qua hãng đạt vị trí này.
Để đánh giá và xếp hạng cụ thể, J.D. Power phải kiểm tra toàn bộ quy trình mua xe của các hãng, từ hỗ trợ tài chính đến quy trình bàn giao xe. Porsche đạt 833 điểm trong cuộc khảo sát 2021, tăng 8 điểm so với năm trước.
Trong bảng xếp hạng của công ty này, điểm số trung bình của các hãng xe sang là 807, với Audi (787) và Genesis (738) ở phía sau một khoảng cách khá xa. Đáng chú ý, mặc dù các mẫu xe của Genesis được đánh giá cao, nhưng quy trình bán xe hiện tại (ít nhất là tại Bắc Mỹ) có vẻ không tương xứng.
Trong phân khúc xe phổ thông, kết quả khảo sát có vẻ ưa thích các thương hiệu nội địa như GMC và Chevrolet. Đáng ngạc nhiên là những hãng xe có kết quả thấp nhất lại là những thương hiệu có doanh số rất tốt như Toyota, Hyundai và Kia.