Với việc giao hàng thành công 14.000 chiếc xe trong 6 tháng đầu năm, Kia Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu xe du lịch có doanh số bán ra cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Số lượng này tăng hơn 56% so với cùng kỳ năm 2015. Chỉ trong tháng 06/2016,
Tại Việt Nam, sau 9 năm hợp tác với Thaco, đã có hơn 100.000 chiếc xe Kia được giao đến tay khách hàng. Đây là con số kỷ lục thể hiện rõ sự phát triển mạnh mẽ của Kia trong thời gian qua. Ngoài các dòng xe như Morning, Sorento, Rio và Sedona, doanh số ấn tượng này còn được thúc đẩy bởi Cerato - một mẫu sedan hạng C mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút hơn 1.000 chiếc xe được bán ra.
Chiếm lĩnh thị trường xe đa dụng cỡ lớn cao cấp hiện nay là Kia Sedona với doanh số bán ra hơn 200 chiếc/tháng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 2.000 chiếc Sedona được giao đến tay khách hàng.
Ngoài ra, mẫu xe Kia Quoris hạng sang cỡ lớn vừa được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam đã thu hút sự chú ý từ khách hàng, chỉ trong vòng 2 tuần sau khi ra mắt đã có 3 hợp đồng mua xe được ký kết.
Thương hiệu Kia đang có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trên thị trường ôtô toàn cầu khi luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu, đạt doanh số bán cao nhất. Nhờ vào sự phát triển đột phá, Kia hiện đứng ở vị trí thứ 74 trong danh sách 100 thương hiệu tốt nhất thế giới, giá trị thương hiệu Kia đã tăng gấp năm lần từ năm 2007. Trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số bán hàng của Kia trên toàn cầu đã tăng hơn 1,5 triệu xe, tất cả các dòng xe Kia đều ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trên các thị trường tiềm năng trên thế giới.
Các mẫu xe chiến lược của Kia đang thu hút sự chú ý trên thị trường nhờ vào thiết kế đẹp mắt, tiện nghi cao cùng với mức giá hợp lý. Trong 6 tháng cuối năm 2016, Kia dự định sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu xe mới cao cấp, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đa dạng đối tượng khách hàng. Điều này cũng là một bước tiến quan trọng, một tín hiệu tích cực trong chiến lược đầu tư của Kia, nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn giá trị cho khách hàng.