KX là phiên bản cấp thấp, có ngoại hình nổi bật với đèn pha và đèn sương mù phản quang, la-zăng thép 14 inch 5 chấu kết hợp với lốp kích thước 175/65, đèn xi-nhan fender, lưới tản nhiệt tổ ong, đèn đuôi halogen. Phiên bản này không có camera lùi.
Bên trong, Morning KX vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống, vô lăng urethane ba chấu với các nút điều khiển đa chức năng, đầu DIN kép để giải trí đa phương tiện, mặc dù không hỗ trợ kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto, nhưng vẫn có Bluetooth. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh cơ, ghế ngồi bọc vải đơn giản.
Morning KX là mẫu xe rẻ nhất và duy nhất tại thị trường Malaysia được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và có tới 06 túi khí.
Tiếp theo, phiên bản X-Line tạo sự độc đáo với ngoại hình mới với cản trước được trang bị hai hốc đèn sương mù màu xanh lá cây nổi bật. Màu xanh cũng làm điểm nhấn trên lưới tản nhiệt. Morning X-Line sở hữu la-zăng hợp kim 16 inch (giống với bản GT-Line nhưng có thiết kế khác), kèm theo lốp kích thước 195/45.
Nội thất của phiên bản X-Line được trang bị vô lăng đáy phẳng mới giống như trên GT-Line, cùng với hệ thống điều hòa tự động một vùng và ghế bọc da. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết cho phiên bản này, nhưng về mặt trang bị an toàn, nhiều khả năng sẽ giống hệt phiên bản GT-Line với 06 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, kiểm soát ổn định, phanh tự động khẩn cấp (AEB), khởi hành ngang dốc và neo ghế trẻ em ISOFIX.
Dưới nắp ca-pô của cả hai phiên bản KX và X-Line đều là động cơ hút khí tự nhiên Kappa II 1,2 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 82 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 122 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Hộp số sàn 5 cấp đã được loại bỏ trên cả hai phiên bản này.