Ông nói thêm rằng: “Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một giai đoạn biến đổi nhanh chóng và Kia đang tích cực thay đổi và thích ứng với những thay đổi này. “Biểu tượng mới của chúng tôi phản ánh ước muốn của chúng tôi là truyền cảm hứng cho khách hàng khi nhu cầu di chuyển của họ mở rộng và để nhân viên của chúng tôi vượt qua những thách thức mà chúng tôi đối mặt trong một ngành công nghiệp biến đổi nhanh chóng.”
Ngoài việc tạo ra điểm nhấn cho biểu tượng mới của mình lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2019 tại Triển lãm Geneva Motor Show trên mẫu concept Imagine, Kia cũng tiết lộ khẩu hiệu thương hiệu mới của mình, 'Movement that Inspires - Chuyển động truyền cảm hứng', thay thế cho 'The Power to Surprise - Sức mạnh khiến người ta ngạc nhiên'.