1. Phần chào đón khách
Kính thưa các quý vị đại biểu, chỉ còn vài phút nữa chương trình tiệc tất niên của công ty .... sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời tất cả các quý vị khách quý, các đại biểu và toàn thể nhân viên công ty chúng ta nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để cùng bắt đầu bữa tiệc tất niên chia tay năm 2022! Xin trân trọng kính mời!
2. Phần giới thiệu chương trình
Chúng tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt đến tất cả quý vị đại biểu, khách quý và toàn thể nhân viên công ty ... có mặt tại buổi liên hoan hôm nay. Thay mặt cho toàn thể Cán bộ - Công nhân viên chức công ty ... và đội ngũ thực hiện chương trình tất niên, xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Kính thưa quý vị, chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm 20... để chào đón năm mới 20... với nhiều hy vọng và ước mơ mới. Một năm cũ với bao lo toan, vất vả đã qua, bên cạnh đó cũng có những niềm vui và hạnh phúc. Hôm nay, chúng ta sum vầy bên nhau để cùng ôn lại những kỷ niệm của năm 20..., chia sẻ thành quả đạt được và cùng nhau chuẩn bị cho những thử thách mới. Chúng ta hãy tiếp tục đồng hành trên chặng đường phía trước!
Kính gửi các quý đại biểu, với bước sang năm mới, MC ... xin gửi lời chúc đến công ty ... ngày càng phát triển, mở rộng hợp tác và đạt nhiều thành công trong năm tới. Xin chúc toàn thể nhân viên công ty ... sức khỏe dồi dào, công việc phát đạt và có nhiều đóng góp giá trị cho sự phát triển của công ty. Cuối cùng, xin chúc tất cả chúng ta một năm mới an khang, thịnh vượng và mọi điều như ý!
3. Phần giới thiệu đại biểu
Kính thưa các đại biểu và khách quý, trong buổi tiệc hôm nay, chúng tôi vinh dự có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty ... Xin trân trọng giới thiệu:
Xin mời quý vị dành một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón ông (bà) ..., giám đốc công ty ...!
Tiếp theo, tôi xin trân trọng giới thiệu ông (bà) ..., khách mời đặc biệt và cũng là đối tác quan trọng của công ty chúng ta. Xin quý vị cùng vỗ tay chào đón!
Tiếp theo, xin mời quý vị nhiệt liệt chào đón ông (bà) ..., đối tác của công ty ... Xin quý vị dành cho ông (bà) một tràng pháo tay!
Cuối cùng, tôi xin trân trọng mời ông (bà) ..., khách mời của công ty ... Xin quý vị vỗ tay chào đón!
(Tùy theo danh sách khách mời, MC sẽ điều chỉnh phù hợp.)
Kính thưa các quý vị đại biểu và khách quý, chúng ta vừa nghe xong những lời phát biểu khai mạc chính thức buổi lễ tất niên hôm nay. Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức và đội ngũ thực hiện chương trình, tôi xin chúc tất cả quý vị có một bữa tiệc thật thành công và vui vẻ!
Chương trình tiếp theo là phần giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới. Xin kính chúc quý vị đại biểu và khách quý có những phút giây thưởng thức thật trọn vẹn.
Mở đầu buổi lễ tất niên hôm nay là tiết mục ... do ... trình diễn.
Kết thúc chương trình văn nghệ hôm nay là tiết mục ... do ... thể hiện.
(Các tiết mục có thể được điều chỉnh linh hoạt tùy theo tình hình thực tế.)
4. Phần phát biểu của đại diện công ty
Tiếp theo chương trình, xin mời ông (bà)..., tổng giám đốc công ty, lên phát biểu và chính thức khai mạc bữa tiệc hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông (bà)...
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những lời phát biểu sâu sắc của ông (bà).... Những chia sẻ của ông (bà) chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn lao, thúc đẩy tinh thần của tất cả chúng ta. Xin mời ông (bà) lưu lại sân khấu để chúng ta tiếp tục với một phần quan trọng trong bữa tiệc hôm nay.
5. Phần vinh danh và khen thưởng
Kính thưa các quý vị đại biểu, thành công của công ty... hôm nay không chỉ đến từ sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, mà còn từ những nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên. Nhờ vào sự đoàn kết, sáng tạo và cố gắng của từng cá nhân, năm qua chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu vượt mong đợi. Ban lãnh đạo công ty... xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên vì những đóng góp quý báu cho sự phát triển của công ty.
Sau đây, xin mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu nhận phần thưởng của mình:
Xin trân trọng mời ông (bà).... với chức vụ.... và thành tích.... lên sân khấu nhận giải thưởng.
(Tùy theo danh sách khen thưởng, MC sẽ điều chỉnh phù hợp.)
Xin mời ông (bà)...., giám đốc công ty...., lên trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc. Xin trân trọng mời ông (bà).
Xin quý vị hãy dành một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng các cá nhân ưu tú của công ty trong năm vừa qua. Cảm ơn mọi người.
6. Lễ khai tiệc
Tiếp theo chương trình, phần mà tất cả chúng ta đã háo hức chờ đợi, xin mời ông (bà) .... (3 - 5 người) cùng lên sân khấu để chính thức khai tiệc. Xin trân trọng mời.
Các ly của quý vị đâu rồi? Hãy cùng nâng ly để chúc mừng những thành công đạt được trong năm qua, chúc mừng những nỗ lực và đóng góp của mọi người.
Hãy cùng hô thật to: 1... 2... 3... Chúc mừng năm mới tràn đầy niềm vui! Happy New Year!
Xin mời quý vị đại biểu và khách quý an tọa để bắt đầu bữa tiệc. Chúc quý vị có một bữa ăn ngon miệng và tràn đầy hạnh phúc. Xin trân trọng mời.
7. Lễ bế mạc chương trình
Kính thưa quý vị, những ngày cuối năm đang đến gần, bữa tiệc tất niên hôm nay chính là khoảnh khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, đánh dấu bước chuyển mình của chúng ta. Chỉ còn ít phút nữa thôi, chúng ta sẽ tạm biệt nhau, tạm gác công việc để trở về bên gia đình và đón chào năm mới.
Trước khi chia tay, cho phép tôi và ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu và khách quý. Chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, và công ty chúng ta ngày càng phát triển hơn trong năm tới. Xin trân trọng cảm ơn.
Trước khi kết thúc buổi tiệc, xin mời toàn thể quý vị lên sân khấu để cùng chụp một bức ảnh kỷ niệm. Xin trân trọng mời.
Trên đây là mẫu dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm do đội ngũ Mytour biên soạn. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi!