Outlook 2013 có một tính năng nhỏ mà rất hữu ích cho những người thường xuyên sử dụng email để trao đổi tài liệu. Đó là tính năng nhắc nhở để đính kèm tập tin khi người dùng nhấn nút ‘Send’ để gửi email.
Muốn kích hoạt tính năng này, bạn làm thế nào? Hãy theo dõi hướng dẫn sau.
Bước đầu tiên, mở ứng dụng Outlook 2013 và chọn ‘FILE’
Tiếp theo, bạn tìm đến mục ‘Options’
Sau đó, cửa sổ ‘Outlook options’ sẽ hiện ra. Bạn hãy chọn nhóm thiết lập ‘Mail’
Di chuyển xuống và tìm nhóm thiết lập có tên “Send messages”, sau đó đánh dấu vào dòng cuối cùng như hình
Mỗi khi bạn gửi email, sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ nhắc nhở việc đính kèm tập tin.
Đơn giản và hữu ích đúng không? Chúc bạn thành công.