Backdrop, một từ khóa quen thuộc đối với những người làm sự kiện. Dù thời đại công nghệ phát triển, Backdrop vẫn giữ vững vị thế với chi phí hợp lý và tính linh hoạt cao. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về Kích Thước Backdrop, chìa khóa quan trọng tạo nên sự kiện hoàn hảo.
1. Kích Thước Backdrop Sân Khấu: Cân Đối và Thuận Tiện
Nhiều người nghĩ rằng Backdrop càng lớn càng tốt, nhưng đó là một quan điểm sai lầm. Bài viết chỉ ra rằng Backdrop nên tập trung vào trung tâm để tạo cân đối và thuận tiện đọc nội dung. Việc tính toán kích thước phải đảm bảo Backdrop nằm chính giữa sân khấu, cân đối với sàn, chiều cao trần nhà và bục thuyết trình.
Kích Thước Backdrop: Hài Hòa và Hấp Dẫn
Kích thước phổ biến nhất cho Backdrop là cao 2,3m và ngang 2,5m. Lựa chọn này không chỉ đảm bảo tính tiện ích với bạt hiflex mà còn tạo nên một khung hình gần với hình vuông, giúp bố cục trình bày dễ dàng và người đọc nhanh chóng nắm bắt thông tin chính.
2. Kích Thước Backdrop Chụp Ảnh: Đón Đầu Xu Hướng
Trong sự kiện, Backdrop không chỉ xuất hiện trên sân khấu mà còn là Backdrop cho việc chụp ảnh. Backdrop chụp ảnh đảm bảo phông nền cho khách mời và khách hàng khi tham gia chụp ảnh. Nó không chỉ quảng bá thông tin mà còn làm nổi bật nội dung Marketing.
Kích Thước Backdrop Chụp Ảnh: Nghệ Thuật Đẳng Cấp
Hiện nay, Backdrop chụp ảnh thường theo tỉ lệ 16:9 với kích thước cao khoảng 2m và ngang 3,1m. Điều này giúp chúng ta dễ dàng chụp ảnh với tối đa 10 người mà vẫn giữ được không gian phông nền. Nếu bạn muốn kích thước lớn hơn, chỉ cần tính theo tỉ lệ 16:9 là có ngay.