Kiểm tra bảo hành Realme - Hành trình kiểm tra nhanh chóng

Buzz

Ngày cập nhật gần nhất: 15/11/2025

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có cách nào để kiểm tra bảo hành điện thoại Realme không?

Có, bạn có thể kiểm tra bảo hành điện thoại Realme bằng cách gọi đến tổng đài CSKH OPPO số 1800-577-776 hoặc đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Oppo.
2.

Thời gian hỗ trợ của tổng đài CSKH OPPO là gì?

Thời gian hỗ trợ của tổng đài CSKH OPPO là từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h đến 21h; thứ 7 từ 8h đến 17h30; và Chủ nhật cùng ngày lễ thì nghỉ.
3.

Các trường hợp nào không được bảo hành đối với điện thoại Realme?

Điện thoại Realme không được bảo hành nếu đã vượt quá thời gian bảo hành, hư hỏng do sử dụng sai cách, hoặc thiếu hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua Zalo: 0978812412 hoặc Email: starbuzz@tripi.vn